SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm gymer 'lăng mạ' Chí Tài, Chi Bảo lên tiếng giải thích rõ về phát ngôn gây hiểu lầm

Thứ sáu, 18/12/2020 14:04

Bình luận này của Chi Bảo đang khiến cộng đồng mạng bàn tán ồn ào. Tuy nhiên mới đây nam diễn viên đã lên tiếng khẳng định mình bị hiểu lầm sau phát ngôn gây xôn xao mạng xã hội về cách hành xử của các nghệ sĩ.

Những ngày qua, khi người hâm mộ vẫn chưa hết đau xót vì sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài, thì thông tin nam gymer có những phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ và vợ cũng khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Đến ngày 14/12, một số sao Việt như: Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, Trí Rùa - ông xã Ốc Thanh Vân... đã tới tận nơi làm việc của người livestream dùng lời lẽ khó nghe xúc phạm vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. Việc các nghệ sĩ tới làm việc với người livestream xúc phạm cố nghệ sĩ đã trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán. Tuy nhiên, hơn một ngày qua cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao trước bình luận có phần bức xúc từ diễn viên Chi Bảo trước vấn đề này.

Cát Phượng và số đồng nghiệp cũng khẳng định mình không lớn tiếng chỉ dùng lời lẽ để giải quyết một cách hòa nhã, nhẹ nhàng.

Cụ thể, trước đó nam diễn viên đã để lại bình luận dưới bài đăng của nghệ sĩ Nguyễn Hữu Châu. Nam diễn viên gay gắt về vấn đề này: "Anh và anh Lộc nhận trọng trách hướng dẫn các em đi. Từ nghệ sĩ trong mắt phần nhiều công chúng: cả người lớn và giới trẻ thật đáng buồn và tổn thương lắm. Chung quy cũng do mình tạo ra. Mình cống hiến bằng cả tâm hồn, thể xác, cả một tuổi trẻ thì đâu để xúc phạm như thế, do mình đã chọn chệch hướng rồi, anh cứ nhìn sẽ thấy, còn ai nói đến tác phẩm nữa đâu, nghệ sĩ không hung dữ, khi trở nên hung dữ đừng làm nghệ sĩ nữa".

Lời bình luận của anh đã khiến một số cư dân mạng xôn xao khắp trang mạng xã hội.

Vướng phải sự việc ồn ào, cùng lúc đó trên trang cá nhân Chi Bảo nhanh chóng lên tiếng bày tỏ rõ vấn đề bình luận của mình. Anh cho rằng mọi người đang hiểu nhầm mình, câu nói "Nghệ sĩ không hung dữ, khi trở nên hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ nữa".

"Thứ nhất, tôi bình luận dưới dòng trạng thái anh Hữu Châu là ý riêng tư giữa 2 anh em với nhau về việc khác, chứ không phải vụ gymer gì đó. Đến giờ này tôi cũng chưa xem clip nghe nói có nghệ sĩ tham gia vụ gymer. Bằng chứng cho việc này là: Trong bình luận tôi có nói câu: "Nghệ sĩ không hung dữ, khi trở nên hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ nữa. Biết vậy, em đã đi từ lâu". "Biết vậy, em đã đi từ lâu", nghĩa là tôi cũng hung dữ nên tôi không làm nghệ sĩ từ lâu rồi.

Thứ hai, nếu ai hỏi tôi về quan điểm nghệ sĩ có nên hung dữ không? Chắc chắn tôi vẫn trả lời như trên, có thể trong bối cảnh khác chứ không phải vụ gymer này, chuyện nào ra chuyện đó.

Thứ ba, báo chí nên hết sức cân nhắc đưa thông tin. Ít nhất nên hỏi tôi cho rõ ràng, đừng nên lấy râu ông nọ cắm cằm bà kia. Cuối cùng, nói vậy thôi chứ không buồn phiền gì. Quen rồi", nam diễn viên đã khó chịu và giải thích câu nói gây hiểu lầm của mình.

Nam diễn viên bức xúc khi bị hiểu lầm thông tin cũng như nhắc nhở mọi người "đừng nên lấy râu ông nọ cắm cằm bà kia".

Đến hiện tại, mọi người cũng mong sự việc này lắng xuống để thi hài cố nghệ sĩ về an nghỉ an nghỉ với đất mẹ. Qua câu chuyện này, dù là người thường hay nghệ sĩ, mỗi chúng tay hãy nên suy nghĩ trước khi phát ngôn hay viết bày tỏ trên mạng xã hội để tránh những ồn ào không hay.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới