SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm hẹn hò, Dương Mịch lộ cảnh tình tứ với phi công trẻ trên xe hơi

Thứ ba, 17/12/2019 15:32

Những hình ảnh chụp lại cảnh tình cảm giữa Dương Mịch và Bạch Vũ trên phim trường “Cám ơn bác sĩ” nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Mới đây, một số hình ảnh trên phim trường của bộ phim “Cám ơn bác sĩ” với sự tham gia diễn xuất của Dương Mịch và Bạch Vũ đã được đăng tải ở trên mạng. Trong ảnh có thể thấy cặp đôi này ngồi trên một chiếc xe hơi lúc trời tối.

Hai người đang thảo luận về một vấn đề liên quan đến đốt sống cổ. Trong quá trình ngồi cạnh nhau, Dương Mịch và Bạch Vũ trở nên gần gũi và nảy sinh cảnh tình cảm, dường như là một nụ hôn.

Những hình ảnh chụp lại cảnh tình cảm giữa Dương Mịch và Bạch Vũ trên phim trường “Cám ơn bác sĩ” nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Có thể thấy Dương Mịch rất tập trung cho việc quay phim mới. Cô tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp trong các cảnh quay, đặc biệt là những cảnh tình tứ. Dương Mịch không để chuyện tình cảm riêng tư ảnh hưởng đến công việc dù trước đó bị đồn thổi bí mật hẹn hò với nam diễn viên Ngụy Đại Huân.

Dương Mịch tập trung cho dự án mới, im lặng trước tin đồn hẹn hò Ngụy Đại Huân.

“Cám ơn bác sĩ” là bộ phim nói về nhân vật Tiêu Nghiên (Dương Mịch thủ vai), một bác sĩ thông minh có tâm huyết với nghề. Sau khi hôn phu qua đời, Tiêu Nghiên chuyển công tác đến khoa cấp cứu bệnh viện Đồng Sơn. Cũng ở đây, cô gặp được Bạch Thuật (Bạch Vũ thủ vai), một bác sĩ giỏi chịu trách nhiệm các ca cấp cứu khó đòi hỏi chuyên môn cao. Nhờ vào việc tiếp xúc và chung cứu người mà Tiêu Nghiên và Bạch Thuật dần nảy sinh tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới