SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm ly hôn, netizen đào lại clip Lương Minh Trang hiếm hoi hé lộ cuộc sống làm dâu nhà Vinh Râu

Thứ năm, 29/07/2021 07:36

Những chia sẻ của Lương Minh Trang và Vinh Râu được khán giả đào lại, ai ai cũng đều tiếc nuối cho chuyện tình đẹp như cổ tích của cặp đôi.

Thông tin Lương Minh Trang và Vinh Râu chính thức ly hôn sau 6 năm chung sống đang khiến mạng xã hội xôn xao. Trước đó, cặp đôi không ít lần làm netizen phải ghen tỵ vì những câu chuyện đời thường đáng yêu xoay quanh cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng đến cuối cùng, họ lại quyết định "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của vô vàn khán giả và người hâm mộ.

Thông tin ly hôn của cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng

Giữa lùm xùm ly hôn, netizen bất ngờ đào lại đoạn clip Lương Minh Trang và Vinh Râu chia sẻ về thái độ của phụ huynh trước khi cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Cụ thể, nam diễn viên cho biết lúc mới dắt Lương Minh Trang về, ba ruột gần như phản đối. Thế nhưng sau đó, cô đã được chấp nhận, thậm chí được thương hơn cả con ruột. Vinh Râu chia sẻ với Thanh Niên: "Vinh biết cái tính của Trang mới về chắc không được lòng phụ huynh đâu. Mà vẫn muốn dắt về. Vinh nói 'Ba, con thương nhỏ này, con thích nhỏ này ba coi sao'. Lúc đầu thì ba không chịu. Tại tính Trang thẳng lắm mà còn hay cà lơ phất phơ nữa nên mới vô chẳng có ai có cảm tình cả".

Lương Minh Trang từng không được lòng gia đình Vinh Râu trước khi kết hôn

Lương Minh Trang cũng không ngần ngại kể lại: "Lúc qua nhà Vinh mình để tóc tém, mặc quần short áo thun rộng, mặc kiểu đó người lớn họ đâu có thích. Mình cũng biết nhưng mà mình có suy nghĩ cố chấp là làm cho ba anh thích luôn. Sau nhiều lần ba Vinh cũng có góp ý. Sau đó có gì mình nói thẳng với ba luôn. Mình muốn ba mặt một lời, nếu ba không thích mình sẽ giải thích tại sao lại như vậy nhưng mà hiệu quả nha. Con gái thường ngại nói chuyện với má chồng, ba chồng nhưng Trang hoà đồng nên muốn hiểu ba hơn, ba cũng hiểu mình hơn. Thông qua anh Vinh thì anh nói thiếu, hay nói thêm gì đó không biết được. Qua đó thì hiểu nhau hơn, Trang với ba hợp tính lắm nhiều khi hợp hơn Vinh nữa. Vinh giống như con ghẻ vậy đó".

Sau một hồi thuyết phục, Lương Minh Trang được ba Vinh Râu thương hơn con ruột

Dù được lòng phụ huynh nhưng cho đến cuối cùng, cả hai vẫn quyết định "đường ai nấy đi". Nói về nguyên nhân ly hôn, nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết, thì khi kết thúc mình nghĩ cũng nên để mọi người biết. Có thể là do tụi mình đã hết duyên, chia tay trong hoà bình, chuyện sau này mình không nghĩ đến, vì đời còn dài mà!".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới