SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm nói xấu, phía Jack có động thái cực mạnh mẽ

Thứ sáu, 05/06/2020 08:31

Công ty quản lí Jack đã có động thái bảo vệ nam ca sĩ trước những sóng gió dư luận.

Vài ngày qua, Jack bất ngờ vướng vào lùm xùm không đáng có khi khắp các diễn dàn mạng xã hội chia sẻ clip nghi vấn anh nói xấu Sơn Tùng M-TP và gọi đàn anh ViruSs là "thằng". Tuy nhiên, Jack vẫn giữ động thái bình thản đối mặt và cập nhật những hình ảnh đời thường, chăm chỉ trở lại làm việc sau dịch.

Mới đây, phía công ty chủ quản của Jack đã thay anh lên tiếng và có động thái cụ thể để giải quyết sự việc: "Công ty quản lý ca sỹ Jack và đại diện pháp lý của công ty đã chính thức gửi thư cảnh báo đến các bên có liên quan đến việc đăng tải thông tin bôi nhọ và vu khống ca sỹ Jack trong thời gian vừa qua". Nội dung của đơn cũng nêu rõ phía công ty Jack đã phát hiện các cá nhân, tổ chức đăng tải những thông tin chưa được xác minh làm ảnh hưởng đến danh dự của nam ca sĩ trong suốt thời gian qua, nếu không chấm dứt hành động này phía công ty sẽ nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ nam ca sĩ.

Phía Jack có động thái đầu tiên sau những nghi vấn từ mạng xã hội về việc chơi xấu đàn anh

Ngay sau hành động của phía công ty quản lý Jack, netizen đã đồng lòng ủng hộ và khen ngợi cho cách xử lí chuyên nghiệp này.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới