SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, Sĩ Thanh nhắn nhủ: 'Đàn ông thường thích của lạ'

Thứ ba, 26/01/2021 09:26

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ Sĩ Thanh đã thu hút nhiều sự chú ý. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên tự thấy mình xinh ra khi "chẳng thuộc về ai" và đang tận hưởng cuộc sống tự do.

Chuyện tình 8 năm của giọng ca Thái Bình và "bạn gái tin đồn" Thiều Bảo Trâm hiện nay là vấn đề được rất nhiều khán giả quan tâm.

Mới đây, trên trang facebook của mình, Sĩ Thanh đã khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình mới không kém phần lung linh của mình. Khi chia sẻ những bức ảnh của mình, nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Đàn ông thường thích của lạ. Em đã đủ lạ với anh chưa?". Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của nữ ca sĩ đã thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều cư dân mạng đã liên tưởng ngay đến drama "trà xanh" đang nổi tiếng gần đây. Ngay lập tức một số khán giả đã không ngần ngại nhắc tên Sơn Tùng M-TP dưới bình luận.

Dòng trạng thái gây chú ý của Sĩ Thanh trên trang cá nhân.

Trước đó, Sĩ Thanh cũng có mối tình ngọt ngào, hạnh phúc bên bạn trai Huỳnh Phương - nam diễn viên hài Fap TV. Đến tháng 11/2020, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước thông tin cô nàng xác nhận chia tay Huỳnh Phương sau hơn 1 năm hẹn hò. Từ bức tâm thư của nữ ca sĩ, có thể thấy được rằng cả hai đã đấu tranh tâm lý rất nhiều để có thể đưa ra quyết định này.

Vào giữa tháng 9/2019, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương chính thức công khai hẹn hò sau nhiều lần xuất hiện loạt tin đồn. Thời điểm đó, câu chuyện tình yêu của Sĩ Thanh và Huỳnh Phương đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Người đẹp cũng thay đổi nhiều về hình ảnh cũng như phong cách của mình sau "đường ai nấy đi" với Huỳnh Phương.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới