SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm tình ái, nữ chính trong MV 'Là một thằng con trai' của Jack bất ngờ nêu quan điểm về đàn ông “bắt cá nhiều tay”

Thứ hai, 09/08/2021 16:42

Phản ứng cực gay gắt của Khánh Vân khi bàn về chuyện đàn ông "bắt cá nhiều tay" khiến netizen bất ngờ.

Mọi thông tin liên quan đến việc Jack "bắt cá nhiều tay", thậm chí có con với Thiên An - nữ chính loạt MV trăm triệu views đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Một ngày sau khi bị tố, Thiên An cũng đã lên tiếng thừa nhận chuyện cô có con với Jack hoàn toàn là sự thật, đồng thời hứa hẹn sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu nói sai.

Mới đây, nữ chính trong MV Là một thằng con trai của Jack - Đỗ Khánh Vân bất ngờ nêu lên quan điểm cá nhân về chuyện "cắm sừng". Cụ thể, trên Instagram cá nhân, khi được hỏi: "Nếu chị phát hiện người yêu cắm sừng mình thì chị sẽ chia tay hay cho người ấy thêm một cơ hội", Khánh Vân đã có ngay câu trả lời cực gắt: "Nếu em có thể chịu được những tổn thương giống vậy lần nữa thì cứ cho anh ta thêm cơ hội. Còn đối với chị, bất cứ chuyện gì chị đều có thể tha thứ nhưng phản bội thì KHÔNG BAO GIỜ".

Phản ứng cực gắt của Khánh Vân khi nói về chuyện bị "cắm sừng"

Khánh Vân sinh năm 1995, đến từ Đắk Lắk. Trước Mắt biếc, cô là diễn viên tự do và tham gia các bộ phim sitcom về học đường như Sửu nhi, Biệt đội Bitu. Vào tháng 3/2020, cô đã có cơ duyên góp mặt trong MV "Là một thằng con trai" của Jack và nhận được sự ủng hộ rất nồng nhiệt từ netizen.

Hình ảnh Khánh Vân và Jack xuất hiện trong MV "Là một thằng con trai"

Giờ đây, mọi động thái của Jack và những "nàng thơ" xung quanh anh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ netizen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới