SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm tình ái, rầm rộ đoạn ghi âm nghi vấn Jack và mẹ ruột lên tiếng 'tẩy trắng' cho công ty cũ

Thứ ba, 10/08/2021 09:37

Đoạn ghi âm được cho là của Jack và mẹ ruột nói về công ty cũ đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mọi thông tin liên quan đến việc Jack "bắt cá nhiều tay", thậm chí có con với Thiên An - nữ chính loạt MV trăm triệu views đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cũng từ đây, netizen bỗng nhắc lại scandal cách đây 2 năm của Jack, khi anh quyết định rời công ty của K-ICM và mẹ nuôi để xây dựng sự nghiệp riêng. Ở thời điểm đó, fandom Đom Đóm của nam ca sĩ tỏ ra bức xúc vì cho rằng thần tượng mình bị công ty bóc lột sức lao động.

Lùm xùm tình ái cực căng của Jack đang nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận

Mới đây, cộng đồng mạng lại liên tục truyền tay nhau đoạn ghi âm được cho là của Jack và mẹ ruột nói về lùm xùm với công ty cũ. Cụ thể, khi được hỏi: "Có những thông tin trái chiều trên mạng xã hội cho rằng công ty đánh Jack, nhốt Jack, rồi hôm đi Hàn Quốc - Nhật Bản thì nhốt Jack vào một chỗ, không cho Jack kêu cứu, chuyện này có đúng không Jack?".

Ngay sau khi nhận được câu hỏi, người được cư dân mạng cho là Jack và mẹ nam ca sĩ chia sẻ rằng thời gian gần đây cả hai đều không lên mạng nên không thể kiểm soát được thông tin cũng như nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, mẹ ruột Jack cũng cho biết bà chọn im lặng có nghĩa là không có ý kiến về vấn đề này, đồng thời không có hiểu lầm gì với công ty.

Đoạn clip hiện được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Phản hồi của Jack và mẹ ruột cũng trở thành đề tài được netizen bàn tán rần rần. Nhiều người cho rằng cả hai đang cố gắng tẩy trắng cho công ty cũ. Tuy nhiên, trước đó, Jack cũng từng vướng phải nghi vấn rời công ty để có thời gian yêu đương Thiên An.

Jack và Thiên An đang là 2 cái tên hot nhất mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới