SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm tình cảm, Sơn Tùng M-TP đổ thêm dầu vào lửa vì phát ngôn 'sốc tận óc'

Thứ tư, 27/01/2021 21:31

Trong buổi họp báo được diễn ra vào tối 27/1, Sơn Tùng M-TP đã khiến dân tình "rúng động" bởi phát ngôn khó có thể chấp nhận.

Câu chuyện tình tay 3 giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú ở hiện tại vẫn đang là vấn đề được dư luận cực kì quan tâm và thi nhau bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội. Khác với sự im lặng đối với những scandal từng diễn ra trước đây, Sơn Tùng M-TP đã mạnh dạn lên tiếng giữa loạt bê bối trong chuyện tình cảm.

Cụ thể, trong buổi họp báo được diễn ra vào chiều ngày 27/1, Sơn Tùng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân: "Tùng không muốn đi lại những con đường mình từng đi. Tùng không muốn làm lại những thứ mình từng làm, nó làm mình hưng phấn hơn, thích thú hơn. Tùng nghĩ sự thay đổi là điều rất cần thiết trong cuộc sống này để chúng ta trở lên tốt hơn. Khi chúng ta còn bé, chúng ta luôn muốn trở thành siêu anh hùng để bảo vệ những người chúng ta yêu thương. Tùng cũng thế mà thôi".

Sơn Tùng xuất hiện với nhan sắc cực ấn tượng trong buổi họp báo mới nhất.

Phát ngôn của nam ca sĩ gây "chấn động" dư luận.

Động thái này của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Những luồng ý kiến trái chiều lần lượt được tung ra. Nhiều người cho rằng lời nói của Sơn Tùng trước truyền thông như ngầm khẳng định mối quan hệ đã đi đến hồi kết của nam ca sĩ và Thiều Bảo Trâm. Một tài khoản đã bình luận cực "gắt" về hành động của Sơn Tùng: "Ừ, phải thay đổi thôi, chả lẽ cứ copy G-Dragon mãi, cứ đạo nhạc mãi sao được, cứ yêu Trâm mãi sao được, chán lắm".

Cư dân mạng phản ứng gay gắt trước phát ngôn của nam ca sĩ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới