SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm từ thiện của NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Minh Quân chia sẻ: 'Đồng nghiệp gặp biến cố, đừng đạp họ thêm phát nữa'

Thứ sáu, 28/05/2021 07:29

Sau khi NSƯT Hoài Linh lên tiếng giải thích về lý do chưa chuyển hơn 13 tỷ đồng quyên góp cho miền Trung trong 6 tháng qua thì cộng đồng mạng cũng đã có những tranh luận trái chiều về vụ việc này.

Những ngày vừa qua, câu chuyện từ thiện của NSƯT Hoài Linh khiến dư luận dậy sóng. Ồn ào xuất phát từ việc nam danh hài im lặng suốt 6 tháng, chưa một lần lên tiếng về số tiền quyên góp hơn 13 tỷ, cũng như báo cáo kế hoạch với mạnh thường quân. Giữa "tâm bão" dư luận, có khá ít nghệ sĩ dám đứng ra bày tỏ quan điểm.

NSƯT Hoài Linh đang vướng phải nhiều lùm xùm xoay quanh số tiền từ thiện cho đồng bào miền Trung.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Minh Quân cũng có dòng trạng thái đầy "ẩn ý" về chuyện anh em đồng nghiệp "thêm dầu vào lửa" khi một người gặp biến cố, nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, anh đã viết: "Ai ơi, đồng nghiệp gặp biến cố thì dù đúng dù sai cũng đừng nên đạp họ thêm phát nữa. Mới hôm nào còn anh anh em em, bá vai bá cổ, nay đã dậu đổ bìm leo, thêm dầu vào lửa. Chắc gì mình đã tựa ngọc thanh cao, không bao tỳ vết? Chắc gì đạp người ta đến chết mà thân không vướng nghiệp? Sáng tát nước theo mưa, kẻo đến trưa chết đuối". Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã có rất nhiều khán giả cũng như nghệ sĩ đã tỏ ý đồng tình.

Dòng trạng thái của nam ca sĩ trên trang cá nhân đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Khá nhiều đồng nghiệp cũng đồng ý quan điểm của nam ca sĩ vừa chia sẻ.

Không chỉ có Minh Quân, trước đó Hứa Minh Đạt cũng nhiều lần viết dòng trạng thái động viên đến người anh thân thiết giữa "tâm bão" dư luận.

Một số nghệ sĩ như Nam Thư, Cát Phượng, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Hứa Minh Đạt,... đã không ngần ngại đứng ra để bảo vệ đàn anh thân thiết trước những lùm xùm chuyện từ thiện miền Trung. Hiện tại, nam danh hài đã giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ ý kiến nào trên mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới