SAO » Chuyện làng sao

Giữa lùm xùm với Dương Mịch, Vương Phi bị đồn 'mất tích' để sinh con cho Tạ Đình Phong

Thứ hai, 04/03/2019 11:41

Ngôi sao Hong Kong được cho là mang thai con thứ ba với người tình kém 11 tuổi.

Theo QQ, gần đây, mạng xã hội Trung Quốc liên tục đưa tin Vương Phi và Tạ Đình Phong chia tay bí mật. Cùng với đó, nam diễn viên được cho là đang hạnh phúc bên Dương Mịch. Anh hẹn hò Dương Mịch sau khi cô ly hôn. Nguồn tin mạng xã hội Weibo còn tiết lộ hồi tuần trước Dương Mịch tới Hong Kong để có thể ở bên Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong vướng tin đồn yêu Dương Mịch sau khi gặp nhau tại Hoa Biểu 2018.

Giai đoạn khi chưa nổi tiếng, Dương Mịch từng run rẩy khi được đứng cạnh Tạ Đình Phong. Nữ diễn viên sinh năm 1986 nhiều lần thổ lộ hồi hộp khi đứng trước đàn anh. 10 năm sau, Dương Mịch và Tạ Đình Phong không còn là "fan nữ và sao nam" khi người đẹp 33 tuổi ngày càng thành công. Các tin đồn cho biết cặp sao chuyển sang giai đoạn hẹn hò sau khi hội ngộ tại lễ trao giải Hoa Biểu 2018.

Giữa lùm xùm, tin đồn Vương Phi đang có thai đứa con thứ ba bất ngờ rộ lên trong làng giải trí, sau khi nữ ca sĩ được cho là "mất tích" vài tháng nay. Trước đó, dịp Tết dương lịch, Vương Phi và Tạ Đình Phong bị bắt gặp ở Hokkaido, Nhật Bản, nơi hai người nghỉ dưỡng đón năm mới. Theo nhân chứng thuật lại, khi được yêu cầu chụp hình chung với khán giả, Tạ Đình Phong nhận lời, nhưng Vương Phi "né" ống kính, quay đi chỗ khác. Điều này làm dấy lên hồ nghi cô đang ngại ngần không muốn lộ diện.

Tạ Đình Phong - Vương Phi đi Nhật hồi đầu năm.

Trước đó, tin đồn Tạ Đình Phong tái hợp với vợ cũ là Trương Bá Chi và có thêm một con trai Marcus rộ lên trong showbiz, tuy nhiên hồi cuối tháng 12/2018, tài tử họ Tạ đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết, mối quan hệ tình cảm của mình với Vương Phi "ổn định". Điều này cũng cho thấy tin đồn anh và Dương Mịch qua lại là không có cơ sở.

Thông tin Vương Phi có thai đứa con thứ ba gây ồn ào trong showbiz, tuy nhiên nhiều người không tin vào điều này, bởi lẽ diva Hong Kong đã 49 tuổi, từng hai lần sinh nở, con cái đều đã khôn lớn. Một khán giả còn cho biết họ gặp Vương Phi trong phòng tập ở Bắc Kinh hồi đầu tháng 2 vừa qua. Khi đó trông cô rất vui vẻ, thoải mái, thân hình không có dấu hiệu mang thai.

Tạ Đình Phong, Vương Phi của 19 năm trước, khi lần đầu đến với nhau.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng "chuyện gì cũng có thể xảy ra", ví dụ như việc Bá Chi âm thầm "mất tích" trong suốt năm 2018, sau đó sinh con trai vào tháng 11, khiến khán giả, báo chí bất ngờ.

Trước mọi ồn ào, cả Vương Phi lẫn Tạ Đình Phong chưa lên tiếng phản hồi. Cặp đôi gặp gỡ nhau năm 2000, khi đó Tạ Đình Phong 19 tuổi, còn Vương Phi đã kết hôn, có một con gái và đang sống đơn thân. Tình yêu nảy nở giữa hai người bất chấp sự chênh lệch tuổi tác, nhưng sau 3 năm gắn bó, họ chia tay. Sau này, ngôi sao họ Tạ cưới Bá Chi, có với cô hai đứa con, còn Vương Phi lấy Lý Á Bằng, sinh thêm Lý Yên. Năm 2014, ngay sau khi Đình Phong ly dị, anh lập tức tái hợp Vương Phi.

Vương Phi hát "Tháng năm vội vã".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới