SAO » Chuyện làng sao

Giữa mùa dịch con trai cả còn mải mê yêu đương, David Beckham được nhờ mỗi cô con gái út

Thứ tư, 01/04/2020 09:25

Harper là niềm vui và cũng là niềm an ủi lớn nhất đối với vợ chồng David Beckham trong quá trình tự cách ly tại nhà khi dịch bệnh bùng phát.

Hiện tại, David và Victoria cùng 3 nhóc tì là Romeo, Cruz và Harper đang tiến hành tự cách ly tại biệt thự ở Cotswolds. Trong khi đó cậu cả Brooklyn lại chọn ở Mỹ cùng cô bạn gái Nicola Peltz.

Con trai cả của David chuyển tới sống với bạn gái ở Mỹ.

Mặc dù rất nhớ con trai đầu lòng nhưng vợ chồng David vẫn tán thành với việc để Brooklyn chuyển tới sống với người tình mới ở xứ cờ hoa. Bù lại, hai người có được niềm an ủi lớn từ cô con gái út 8 tuổi Harper.

Harper là niềm vui và cũng là niềm an ủi lớn nhất đối với vợ chồng David Beckham trong quá trình tự cách ly tại nhà khi dịch bệnh bùng phát.

Ngoài việc hỗ trợ bố nấu ăn, Harper còn chăm sóc khi bố chẳng may bị đứt tay. Công chúa nhỏ cũng kiêm luôn người chỉ chỗ ngồi trong rạp chiếu phim tại gia. Victoria không giấu được sự hào hứng lúc chụp hình Harper mang khay đựng đồ ăn vặt tới để phục vụ các thành viên của gia đình xem phim.

Con gái út giúp David làm bếp lại còn chăm sóc lúc anh bị đứt tay.

Mới đây, bà xã của David đã quyết định tung loạt hình chụp cho tạp chí Vogue lên trang cá nhân. Cô thừa nhận bản thân cảm thấy hơi bối rối khi đăng tải những hình ảnh này trong tình hình dịch COVID-19 bùng phát trên thế giới.

Loạt hình gợi cảm của bà xã David Beckham được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới