SAO » Chuyện làng sao

Giữa mùa dịch Covid-19, con rơi Thành Long túng quẫn không mua nổi khẩu trang, mẹ Hoa hậu bất lực vì thất nghiệp

Thứ hai, 06/04/2020 13:53

Ngô Ỷ Lợi cho biết vì Covid-19, con gái Ngô Trác Lâm của cô vốn đã khó khăn về kinh tế nay càng khó khăn hơn.

Để chi tiêu qua ngày, con rơi của Thành Long - Ngô Trác Lâm chủ yếu sử dụng thẻ tín dụng và vay mượn do hiện tại thu nhập bằng 0. Do ảnh hưởng của đại dịch, Ngô Trác Lâm không kiếm được tiền, kể cả tiền mua khẩu trang cũng không có. Thất nghiệp, cô gái ở nhà 24/7, suốt ngày cắm mặt vào điện thoại. Ngô Ỷ Lợi từ chối chia sẻ việc con gái hiện ở đâu, có còn yêu bạn đời đồng tính Andi không. Tuy nhiên, một nguồn tin khác cho hay Andi và Trác Lâm đã về Canada.

Giữa dịch bệnh Covid-19, con gái Thành Long nghèo túng không có tiền mua khẩu trang, mẹ Hoa hậu bất lực.

Cựu Hoa hậu châu Á cũng đang trải qua những tháng ngày thất nghiệp với tâm trạng bất ổn, liên tục gọi điện hỏi quản lý về việc tới bao giờ mới có việc mới để có thể đi làm. Trước khi dịch Covid-19 bùng nổ, Ngô Ỷ Lợi có quay 1 chương trình tuy nhiên mới hoàn thành được 1 nửa tiến độ thì phải nghỉ. Tình cũ Thành Long cũng vô cùng sốt sắng và mong rằng sớm có thể quay trở lại showbiz vì ở nhà "ngủ từ sáng tới tối khiến bà cảm thấy sắp trầm cảm đến nơi rồi". Để giải tỏa stress, diễn viên họ Ngô phải chạy bộ, đi leo núi một mình.

Phía truyền thông đã đặt ra câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của Ngô Ỷ Lợi và con gái. Cựu Hoa hậu châu Á cho biết đã lâu lắm rồi bà không hề liên lạc được với con. Trong 2 năm qua, đã có quá nhiều điều xảy đến với 2 mẹ con. Lần này, Ngô Ỷ Lợi không gửi tiền cho con mua khẩu trang như những gì bà từng làm trước đây, thay vào đó dạy con cách nâng cao sức khoẻ như ăn tỏi. Từ 20 năm qua, bà đã thực hiện phương pháp này, Ngô Trác Lâm ngay từ nhỏ cũng được mẹ hướng tới cách ăn đó. Giờ đây, Ngô Ỷ Lợi cũng cố gắng giữ mối quan hệ bạn bè với con, nhắc nhở con chăm sóc tốt cho bản thân. Bà tiết lộ, nếu như mình càng làm nhiều thứ cho con thì con cái sẽ chẳng chịu làm lụng gì, ỷ lại.

Ngô Ỷ Lợi gặp truyền thông hôm 5/4 và chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới