SAO » Chuyện làng sao

Giữa mùa dịch Covid, Lê Giang 'đứt từng đoạn ruột' khi nghe những câu hỏi của con trai út

Chủ nhật, 15/03/2020 20:34

Những lời quan tâm của con trai khiến Lê Giang vô cùng xúc động. Nhiều sao Việt khen con trai Lê Giang sống tình cảm.

Giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các sao Việt bị hủy nhiều show diễn. Thậm chí, một số nghệ sĩ còn tranh thủ báng hàng online để có thêm tiền chi tiêu.

Không chỉ bị hủy show mà nghệ sĩ Lê Giang còn gặp khó khăn trong công việc kinh doanh khi phải cắt giảm nhân sự. Thấy mẹ vất vả, con trai của Lê Giang là Luke, mới 7 tuổi đã biết quan tâm, lo lắng cho mẹ.

Trên trang cá nhân, Lê Giang viết: "Luke hỏi mẹ: sinh nhật mình cầu nguyện là được phải không mẹ? Mẹ trả lời con: thì sao con? Luke nói: gần sắp sinh nhật Luke rồi mẹ, Luke muốn cầu nguyện cho cả thế giới hết dịch Covid, cho mọi người làm có tiền, mấy ngày nay hỏi tài khoản mẹ còn tiền không mẹ, sao mẹ không đóng cửa tiệm Nail lại đi, mẹ bán hết đồ đi, còn mấy cô thợ, khi nào hết dịch mẹ kẹ kêu mấy cô đó lại, trời ơi nghe rớt nước mắt, đứt từng đoạn ruột, tui không nói nên lời, Luke nói mẹ hiền của con".

Con trai Lê Giang muốn cầu nguyện để dịch Covid-19 nhanh qua đi. Cậu bé cũng mẹ còn tiền trong tài khoản hay không.

Ở dưới bình luận nhiều sao Việt và fans dành lời khen ngợi cho con trai Lê Giang. Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm còn muốn "gả" con gái cho con trai Lê Giang.

Nhiều sao Việt khen con trai Lê Giang đáng yêu, biết thông cảm cho người khác.

Lê Dương Bảo Lâm muốn 'gả' con gái cho con trai Lê Giang.

Lê Giang có ba người con. Trong đó, Lê Lộc và Duy Phước là con của Lê Giang và chồng đầu. Bé Luke là con trai của Lê Giang với chồng thứ hai. Sau khi chia tay chồng thứ hai, Lê Giang làm mẹ đơn thân.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới