SAO » Chuyện làng sao

Giữa mùa dịch, Meghan bất ngờ có nước đi 'bạo' cho thấy chỉ vì lợi ích cá nhân mà cô sẵn sàng quên đi gia đình chồng

Thứ sáu, 27/03/2020 08:16

Meghan được cho là đã rời Canada cùng chồng và con trai tới Mỹ chứ không phải quay về Anh quốc.

Mới đây có nguồn tin cho biết Meghan đã rời Canada để tới sống ở căn nhà cố định tại California. Cô cùng Harry và con trai 10 tháng tuổi được cho là di chuyển tới Los Angeles, Mỹ bằng máy bay riêng trước khi Tổng thống Donald Trump ra lệnh đóng cửa biên giới.

Meghan được cho là đã rời Canada cùng chồng và con trai tới Mỹ chứ không phải quay về Anh quốc.

Một nguồn tin cho biết: “Các biên giới chuẩn bị đóng và những chuyến bay cũng bị dừng. Họ phải rời đi”. Được biết, Meghan muốn ở gần với đội ngũ quản lý và PR mới của mình tại Hollywood. Bên cạnh đó, cô cũng có nhiều bạn bè ở đây và dĩ nhiên mẹ ruột của cô cũng đang sống ở xứ cờ hoa nên nước đi trên quả thật rất có lợi.

Nước đi táo bạo này của Meghan chỉ vì lợi ích cá nhân mà quên đi gia đình chồng.

Việc di chuyển giữa mùa dịch của gia đình Meghan được cho là nước đi táo bạo và vì lợi ích cá nhân. Meghan cấm chồng về Anh để thăm cha bị nhiễm COVID-19 nhưng lại quyết định tới Mỹ để gần gũi với mẹ ruột của mình.

Meghan cấm Harry về Anh thăm Thái tử Charles, người mới được xác nhận nhiễm COVID-19.

Trước đó Meghan cùng chồng con tiến hành tự cách ly tại biệt thự hàng triệu USD tại Vancouver, Canada. Meghan đưa ra nhiều quy định khắt khe về vấn đề vệ sinh đối với nhân viên để đảm bảo an toàn giữa tình hình dịch nCoV bùng phát ở nhiều nơi trên thế giới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới