SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi án chồng cũ sắp có con, Hồng Nhung tuyên bố tạm xa mạng xã hội một thời gian

Thứ tư, 29/05/2019 06:46

Nữ ca sĩ cho biết cô muốn tập trung rèn luyện cho các con vài thói quen tích cực và bản thân cũng muốn chuyên tâm luyện thiền.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung tuyên bố sẽ tạm dừng việc dùng facebook. Cô viết:

"Thân gửi các chiến hữu.

Những ngày sắp tới xin phép cả nhà cho vắng mặt tí tẹo, để mẹ Bống cháu "kiêng" hóng chuyện thiên hạ mấy bữa, tập trung vào đọc, viết, tập thể thao, luyện giọng... Và trên tất cả, là tập trung thời gian và tâm tưởng vào tận hưởng mỗi ngày sống giản dị với hai con Tôm & Tép! Các bé đã đến lúc cần luyện tập thói quen sống hàng ngày ngăn nắp, chủ động, hiệu quả và quan trọng hơn là khả năng cùng nhau tạo niềm vui trong gia đình. Cần khích lệ nhiều cảm hứng để cô cậu tự làm được điều gì ý nghĩa (từ những việc nhỏ xíu đến những sáng tạo... bé con!). Nói chung là vì người nhỏ nên làm việc nhỏ thôi được rồi!

Hồng Nhung quyết định tạm dừng việc dùng facebook một thời gian

Mẹ Bống cháu sẽ tận dụng nốt lặng (thi thoảng mới được hưởng) êm dịu lúc này, để bình tâm, nhìn từ các con mà tìm lại con người "trẻ con" trong mỗi người lớn. Sự trong sáng là giá trị tuyệt vời của tâm hồn!

(Có thể đây là bước chuẩn bị tâm thế cho việc luyện thiền - bấy lâu nay mới chỉ là một khái niệm!)

Rồi, để đấy xem sao..."

Bạn bè và cư dân mạng rất bất ngờ về quyết định của Hồng Nhung. Đặc biệt hơn, quyết định này của cô lại rơi đúng thời điểm chồng cũ của cô được cho là sắp lên bố lần nữa.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới