SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi án đã quay lại với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh chia sẻ: 'Em xinh em cũng một mình hoài nha'

Thứ ba, 28/05/2019 15:28

Những động thái mới đây trên Instagram cá nhân của ca sĩ Bảo Anh khiến dân mạng hoang mang.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một cặp đôi đẹp được nhiều người yêu mến trong showbiz Việt. Vì vậy, khi cả hai chia tay, người hâm mộ của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vô cùng tiếc nuối. Đến hiện tại, cặp đôi đã chia tay gần 2 năm nhưng vẫn có nhiều người hi vọng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sẽ trở về bên nhau.

Sáng nay, tin đồn Bảo Anh quay lại yêu Hồ Quang Hiếu đã được cư dân mạng đồn đại khi nữ ca sĩ đăng bức ảnh xinh đẹp của mình cùng dòng trạng thái dễ gây hiểu lầm: "Ple ple... Quay lại rồi vừa lòng chưa".

Chia sẻ của Bảo Anh khiến dân mạng nghĩ cô đã quay lại với Hồ Quang Hiếu.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng có thể dòng trạng thái này không phải là Bảo Anh muốn nói về việc đã quay lại với Hồ Quang Hiếu. Bởi trước đó, trong chuyến đi du lịch Quy Nhơn, Bảo Anh đăng tải bức ảnh quay lưng lại với mọi người cùng chú thích: "Gọi tên đi rồi tớ sẽ quay lại!". Do đó sau khi có hàng loạt bình luận của người hâm mộ gọi tên thì Bảo Anh đăng tải ảnh quay lại.

Thực chất trước đó, Bảo Anh đã tiết lộ với fans: "Gọi tên đi rồi tớ sẽ quay lại". Chính vì vậy, việc nữ ca sĩ đăng ảnh quay lại là điều dễ hiểu.

Cách đây ít giờ, giọng ca "Yêu một người vô tâm" tiếp tục chia sẻ: "Trúc xinh trúc đứng một mình. Em xinh em cũng một mình hoài nha em".

Chia sẻ mới đây nhất của Bảo Anh.

Dù không biết đây có phải là lời ẩn ý ngầm khẳng định chuyện vẫn còn độc thân hay không nhưng cư dân mạng lại phát hiện ra, địa điểm chụp ảnh của Bảo Anh rất giống nơi Hồ Quang Hiếu đang đi nghỉ dưỡng. Một cư dân mạng tinh ý phát hiện: "Thấy anh đăng tấm hình ngồi thiền, kế bên cũng có cái bàn tròn y hệt cái bàn chỗ Bảo Anh đứng...".

Qua bức ảnh này dân mạng lại phát hiện Bảo Anh đang chụp ở nơi Hồ Quang Hiếu đang đi nghỉ dưỡng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới