SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi án rạn nứt với chồng, bà xã Lê Việt Anh ẩn ý: 'Đừng ai nhắc 8/3, không biết ngày gì đâu'

Thứ sáu, 08/03/2019 08:42

Tiếp tục một động thái mới đầy ẩn ý trên trang cá nhân trong ngày 8/3 càng khiến cho nghi án trục trặc tình cảm của vợ chồng Lê Việt Anh có cơ sở.

Một vài tháng gần đây, nam diễn viên Lê Việt Anh và bà xã Hương Trần dính nghi án trục trặc tình cảm. Trong khi bà xã liên tục đăng tải những status đầy tâm trạng thì nam diễn viên "Người phán xử" thường xuyên ẩn ý và úp mở trên trang cá nhân. Bằng chứng làm rộ lên nghi án chưa dừng ở đó, đỉnh điểm là trong ngày Lễ tình nhân 14/2 - vợ chồng Lê Việt Anh không ở bên nhau. Mới đây nhất khi cùng chúc mừng sinh nhật con trai, cả hai cũng không hề nhắc đến nhau hay đăng tải ảnh chụp chung.

Giữa nghi án rạn nứt, bà xã Lê Việt Anh ẩn ý: 'Đừng ai nhắc 8/3, không biết ngày gì đâu'

Và trong một động thái gần nhất, chia sẻ đầy ẩn ý của Hương Trần càng như minh chứng cho những đồn đoán vừa qua. Trên trang cá nhân, cô viết: "Ô hay, thế bây giờ là mùa hè hay mùa đông vậy? Đang nóng chảy mỡ tự dưng nay lạnh sun vòi. À quên, đừng ai nhắc về 8-3 nhé. Không biết ngày gì đâu".

Hôm qua - 7/3, Lê Việt Anh tiếp tục có động thái úp mở trên trang cá nhân giữa nghi án trục trặc với bà xã

Status của bà xã Lê Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ, bởi không chỉ nghệ sĩ Việt mà mọi người cũng đang đua nhau khoe quà hay những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới