SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn bí mật hẹn hò, Trương Quỳnh Anh và Chi Dân còn công khai diện áo đôi siêu tình tứ

Chủ nhật, 20/03/2022 08:42

Cư dân mạng lại phát hiện thêm bằng chứng khác cho thấy nghi vấn hẹn hò giữa Trương Quỳnh Anh và Chi Dân là có cơ sở.

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh và Chi Dân liên tục vướng nghi vấn hẹn hò. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau như hình với bóng và để lộ những cử chỉ thân mật hơn cả mức đồng nghiệp bình thường. Thậm chí, Trương Quỳnh Anh và Chi Dân còn gây sốt với clip khóa môi siêu ngọt ngào ngay trên phim trường. Không rõ nụ hôn đó có nằm trong kịch bản hay không nhưng cả 2 đều tỏ ra rất ngại ngùng sau khi thực hiện xong.

Trương Quỳnh Anh và Chi Dân lộ nhiều hình ảnh thân mật với nhau

Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Trương Quỳnh Anh và Chi Dân diện đồ đôi cùng nhau. Cụ thể, cặp đôi diện chung bộ quần áo thể thao màu xanh da trời vô cùng đẹp mắt chụp ảnh trong khung cảnh trường học. Có thể, đây là những hình ảnh được phục vụ cho dự án phim mà cả hai đóng chung. Thế nhưng, trong suốt đoạn clip, Chi Dân không ngần ngại ôm ấp ghé sát tai thì thầm với Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người càng thêm thắc mắc chuyện cả hai "phim giả tình thật". Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ lập tức nhân cơ hội "đẩy thuyền".

Cả hai còn diện đồ đôi và tạo dáng tình tứ bên nhau

Đến thời điểm hiện tại, cả Trương Quỳnh Anh và Chi Dân vẫn chưa lên tiếng chính thức về nghi vấn hẹn hò này. Cả hai chỉ úp mở vu vơ trên trang cá nhân làm các fan lẫn cư dân mạng thêm đứng ngồi không yên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới