SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn chia tay Lãnh Thanh, Nam Em có động thái 'nhái lại' câu nói của Sơn Tùng như ngầm xác nhận đã 'toang'

Chủ nhật, 24/01/2021 09:24

Động thái mới của Nam Em khiến nhiều người tò mò không biết cô nàng nói về chuyện tình cảm của mình hay đây chỉ là chiêu trò thu hút sự chú ý.

Ở thời điểm rộ nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã chia tay sau 8 năm bí mật hẹn hò, cặp đôi Nam Em và Lãnh Thanh cũng bị đồn đã "toang". Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không còn sánh đôi tại sự kiện. Trước đó, Nam Em cũng có loạt chia sẻ ẩn ý về chuyện tình cảm.

Mới đây, khi Sơn Tùng có chia sẻ như nhắn nhủ đến bạn gái cũ, Nam Em cũng có động thái đáng ngờ. Cô nàng đã nhái lại chia sẻ của Sơn Tùng, lồng ghép vào hình ảnh chụp chung với Lãnh Thanh. "Sau này có gặp lại cũng đừng quên chúng ta có một thời thanh xuân rất tươi đẹp", cô viết. Điều này, càng khiến nhiều người hoài nghi rằng cặp đôi đã chia tay. Nhưng bên cạnh đó, dân mạng cũng tò mò không biết đây có phải chiêu trò gây chú ý của cô nàng hay không. Bởi cô và Lãnh Thanh công khai hẹn hò chưa lâu, trước đó Nam Em cũng được Trấn Thành gọi là "drama queen".

Chia sẻ ẩn ý của Nam Em giữa nghi vấn đã chia tay Lãnh Thanh.

Về phía Lãnh Thanh cũng có status úp mở.

Nam Em từng chia sẻ lý do khi tham gia một gameshow là vì Lãnh Thanh. Trong chương trình, thậm chí Nam Em còn giả ngất để thử lòng Lãnh Thanh. Sau đó, Nam Em và Lãnh Thanh được nhiều người ghép đôi, nhưng đến khoảng 1 tháng trước đây cả hai mới chịu thừa nhận hẹn hò.

Nam Em và Lãnh Thanh công khai hẹn hò cách đây chưa lâu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới