SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn chia tay, Nhã Phương - Trường Giang lộ ảnh du lịch chung

Thứ ba, 18/07/2017 22:52

Sự thật cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang đã chia tay hay chưa đang là câu hỏi của hầu hết khán giả.

Những ngày gần đây, người hâm mộ đang rất "hoang mang" khi Nhã Phương chia sẻ dòng tâm sự trên trang cá nhân nói về nỗi lòng của một cô gái vừa chia tay, nói về người đàn ông rời xa mình trong tình yêu. Điều này dấy lên nghi vấn cô và Trường Giang đã "đường ai nấy đi".

Giữa ồn ào tan vỡ, hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương đến thăm nhà tù ở Côn Đảo được chia sẻ trên mạng xã hội. Nguồn tin này còn cho biết, cặp đôi vừa kết thúc chuyến du lịch ngắn ngày tại đây vào trung tuần tháng 7. Một nhân chứng chia sẻ: "Nhã Phương và Trường Giang luôn mặc đồ đôi khi đi cạnh nhau. Họ niềm nở nếu như bắt gặp khán giả nhận ra mình".

Giừa ồn ào chia tay, Nhã Phương và Trường Giang lộ ảnh du lịch Côn Đảo

Hình ảnh Trường Giang ở Côn Đảo

Ảnh cặp đôi giản dị ở sân bay Côn Đảo

Được biết trước đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" viết: "Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó, chứ không phải bằng tên gọi", Nhã Phương mở đầu đoạn chia sẻ.

"Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên".

Dòng chia sẻ khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi chia tay

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Trong các lần phỏng vấn, cặp đôi luôn dành cho nhau lời khen ngợi "có cánh", hài hước. Nhưng gần đây, giới truyền thông ít gặp hai người cùng nhau đi dự sự kiện. Ngoài ra, Trường Giang cũng bị phanh phui quan hệ với Quế Vân còn Nhã Phương lộ ảnh thân mật với một nghệ sĩ đàn em.

>> Trường Giang bất ngờ mua xế hộp sang tặng cho Nhã Phương

Mimi - (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới