SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP nhắn nhủ ngọt ngào đến em trai nhân dịp sinh nhật

Thứ bảy, 23/01/2021 08:49

Dù đang vướng vào nghi vấn "đường ai nấy đi" với Thiều Bảo Trâm, nhưng Sơn Tùng đã giữ một mực im lặng. Đồng thời anh cũng thất hẹn với em trai trong dịp sinh nhật năm nay, thay vào đó nam ca sĩ gửi món quà hàng hiệu "đắt tiền" cùng lời nhắn nhủ khá yêu thương.

Tối ngày (20/1), cư dân mạng được phen xôn xao trước lùm xùm rạn nứt giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm do “trà xanh”.

Ngay sau đó, cả Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú hay thậm chí là cậu em trai của Sơn Tùng là Việt Hoàng cũng được cư dân mạng theo dõi sát sao. Và mới đây, em trai của Sơn Tùng đã có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội.

Sơn Tùng và em trai rất thân thiết với nhau.

Theo đó, cư dân mạng mới đây đã phát hiện em trai của Sơn Tùng là Việt Hoàng lại có thêm động thái mới trên mạng xã hội, giữa lúc anh trai còn đang bị bàn tán khá nhiều vì loạt lùm xùm vừa qua. Có lẽ, nếu như những năm trước sinh nhật của Việt Hoàng, Sơn Tùng không thể thiếu và tổ chức bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình ghi lại khoảnh khắc chia sẻ mạng xã hội. Thay vào đó, năm nay nam ca sĩ đã bí mật gửi quà và gửi lời xin lỗi em trai vì không làm tiệc được.

Điều người hâm mộ chú ý chính là chiếc thiệp nhỏ kèm món quà Sơn Tùng gửi tặng đến người em thân thiết: "Thằng em của anh. Năm nay anh không bên mày đúng vào ngày sinh nhật được. Nhưng anh đã đưa mẹ vào đây để bù đắp cho mày đây. Sang tuổi mới trưởng thành hơn và cố gắng thật nhiều để trở thành niềm tự hào của cả gia đình. Thương mày lắm. Chúc mừng sinh nhật cu Hoàng của anh Bùm". Kèm theo đó là món quà hàng hiệu khá "đắt tiền" mà nam ca sĩ đã gửi đến cậu bé.

Đáp lại tình cảm của anh trai dành cho mình, Việt Hoàng viết: "Cảm ơn anh trai đã tặng em món quà này. Em sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ lòng bố mẹ và anh. Yêu thương cả nhà, yêu thương anh".

Trước đó, trên Instagram cá nhân của mình, Việt Hoàng đã đăng story mới với hình ảnh là một chiếc bánh kem kèm khẳng định bản thân đã 21 tuổi.

Ngay sau khi em trai Sơn Tùng có hoạt động mới trên mạng xã hội, cư dân mạng đã nhanh chóng tràn vào Instagram của Việt Hoàng và để lại nhiều bình luận. Phần lớn đều hỏi chuyện của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, đồng thời tỏ ý thất vọng với nam ca sĩ.

Bên cạnh đó, số khác cho rằng những cư dân mạng này cũng quá vô duyên khi tràn vào trang cá nhân của em trai Sơn Tùng để hỏi những chuyện chẳng liên quan.

Mặc dù không liên quan quá nhiều đến vụ lùm xùm, song em trai của Sơn Tùng vẫn không tránh được sự soi mói của cư dân mạng. Hiện rất nhiều khán giả đang mong chờ một lời giải thích từ người trong cuộc nhưng xét về tính cách của anh từ xưa đến nay thì điều này khó có thể xảy ra.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới