SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn có bạn trai, Á hậu Phương Anh gây cười với phản ứng lầy lội khi nhận món quà Valentine đặc biệt này

Chủ nhật, 12/02/2023 13:33

Những biểu cảm hài hước của Phương Anh khi nhận quà Valentine khiến dân tình cười ngả nghiêng.

Là nàng Á hậu "tài sắc vẹn toàn", Phương Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ fans sắc đẹp. Vào khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Phương Anh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Dù không tiết lộ diện mạo nhưng nhiều người khẳng định rằng Phương Anh đã có bạn trai, và đồng thời người đẹp đang ngầm công khai với khán giả chuyện tình cảm của bản thân. Không chỉ vậy, cô nàng cũng từng để lộ ảnh tình tứ bên người được cho là bạn trai của cô.

Á hậu Phương Anh là người đẹp được đông đảo khán giả yêu mến

Cách đây ít phút, trên trang TikTok cá nhân, Á hậu Phương Anh đã đăng tải một đoạn clip đáng chú ý. Theo đó, khi nhận được món quà Valentine đậm chất "tinh thần" của bạn trai với nội dung: "Hỏi quà Valentine's đâu anh kêu "anh chính là món quà", cô nàng đã có phản ứng cực lầy lội. Cụ thể, Phương Anh đã dùng một filter hài hước để ghi lại biểu cảm đầy bất lực của mình. Cô nàng còn diễn trên nền nhạc "Anh chưa thương em đến vậy đâu" khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dù giấu nhẹm chuyện tình cảm, thế nhưng cô nàng vẫn được nhiều khán giả chú ý. Nhiều người cũng đồn đoán hẳn bạn trai của Phương Anh sẽ là một người "xứng đôi vừa lứa" với cô nàng và hi vọng người đẹp sẽ sớm công khai trong thời gian sắp tới.

Cô nàng có phản ứng cực lầy khi nhận quà Valentine từ bạn trai

Phương Anh gây cười với màn tấu hài của mình

Trước đó, người đẹp có hành động như ngầm công khai bạn trai

Thậm chí, cả 2 từng lộ ảnh hẹn hò gây bão

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)