SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn đi chơi cùng nhau, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình bị 'khui' lại màn biểu diễn tình tứ trên sân khấu

Thứ tư, 28/12/2022 22:29

Đoạn clip ghi lại cảnh Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình song ca trên sân khấu đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào sáng ngày 28/12, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đã khiến nhiều người nghi ngờ đang yêu đương qua bằng chứng chắc nịch. Cụ thể, cả 2 đã đồng loạt check-in tại một địa điểm trượt tuyết vào thời gian và địa điểm trùng khớp. Việc này đã khiến cộng đồng mạng phải bàn tán dữ dội. Nhìn những khung ảnh này, hàng loạt sự nghi ngờ cũng dần nổ ra. Chưa kể, cả 2 còn có động thái đầy ẩn ý. Trong khi Trịnh Thăng Bình để lại bình luận: "Ủa", Hiền Hồ lại trả lời: "Vừa nhắn đó".

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình dính nghi vấn hẹn hò

Giữa nghi vấn đi chơi chung chỗ, cho đến mới đây, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đã bị đào lại đoạn clip từng song ca với nhau. Anh cũng chính là ca sĩ duy nhất song ca với cô nàng trong một show diễn cách đây khoảng 2 tháng trước. Khi thể hiện trên sân khấu, cặp đôi đã khiến khán giả thích thú với những khoảnh khắc tình tứ và dễ thương. Lúc đứng cạnh nhau, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ cũng rất xứng đôi vừa lứa.

Hiện tại, những sự nghi ngờ của dân tình về mối quan hệ thực sự của cặp đôi vẫn là câu chuyện đáng bàn đến. Trong khi một số khán giả nhận định cả 2 đang hẹn hò, thì cũng không ít người cho rằng Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chỉ là những người bạn không hơn không kém. Sự tình ra sao chắc hẳn chỉ có người trong cuộc mới biết rõ.

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có màn song ca ấn tượng

Cả 2 đã khiến khán giả đứng ngồi không yên

Màn trình diễn này đang hot trở lại

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)