SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn Hari Won mang thai, phát ngôn của Trấn Thành về chuyện có con trước đó được khơi lại

Thứ tư, 04/08/2021 09:09

Phát ngôn của Trấn Thành về chuyện có "tin vui" đang nhận được nhiều sự chú ý từ netizen.

Kể từ khi "về chung một nhà", Trấn Thành và Hari Won trở thành cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Cả hai thường xuyên xuất hiện ở nhiều sự kiện, thoải mái dành cho nhau những lời khen và không ngần ngại thể hiện tình cảm. Sau 4 năm về chung nhà, cư dân mạng vô cùng mong ngóng "tin vui" tới từ cặp đôi. Cách đây không lâu, nhiều người đã liên tục đặt nghi vấn Hari Won đang mang thai nhờ phát hiện nhiều "hint" của cả hai.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả

Cũng từ đó, netizen luôn mong chờ đến ngày Trấn Thành và Hari Won chính thức thông báo gia đình này có thêm thành viên mới. Giữa lúc nghi vấn có "tin vui" đang tràn lan, mới đây, mạng xã hội bỗng rầm rộ phát ngôn của Trấn Thành nói về việc có con từ ngày 3/4/2020.

Cụ thể, khi được hỏi về chuyện mang thai, Trấn Thành trả lời: "Dạ chưa. Vợ chồng em đang yêu đời hạnh phúc lắm chưa có tin vui gì hết nha quý vị, có tụi em sẽ báo liền. Yên tâm! Tụi em không có giấu đâu. Vợ chồng em có gì là nói như thế thôi và cuộc sống vui thì nói vui, có gì gây lộn thì kể quý vị nghe. Rồi huề sao cũng kể luôn để thiên hạ họ có chuyện họ nghe rồi cảm thấy nếu có mình trong đó thì rút kinh nghiệm".

Nói về lý do mặc dù yêu đời nhưng vẫn chưa có em bé, nam danh hài cho biết: "Dạ yêu đời nó mới bớt tin vui lại. Tin vui là có con rồi ở nhà thì làm sao mà yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ cho tụi em chơi thêm 1 - 2 năm nữa, rồi có gì tụi em sẽ đẻ sau. Anh Trung Dân cũng cứ hỏi sao 2 đứa chụp hình hôn quài mà không đẻ, em nghe em mệt quá à. Từ từ, cái gì cũng phải từ từ".

Hari Won liên tục diện váy rộng khiến fan đồn đoán cô đang có tin vui với ông xã Trấn Thành

Trước đó, vào dịp sinh nhật của mình, Hari Won đã để lộ chi tiết tựa như tấm hình siêu âm thai nhi

Gần đây nhất, Trấn Thành khiến netizen tò mò khi nhắc đến hai từ "vợ con"

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới