SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn Hari Won mang thai, Trấn Thành bất ngờ có động thái gây xôn xao

Thứ sáu, 25/06/2021 09:38

Hành động của Trấn Thành khiến netizen lại càng hoài nghi về tin đồn mang thai của Hari Won.

Vào ngày 23/6 vừa qua, Trấn Thành đã tổ chức sinh nhật cho bà xã tại nhà vì tình hình dịch bệnh. Dù vậy, điều này vẫn khiến Hari Won vô cùng hạnh phúc và thốt lên: "Ôi bất ngờ". Vốn là một người tinh tế, Trấn Thành cũng không quên chuẩn bị cho vợ một món quà khá ấn tượng là bó hoa được xếp cùng rất nhiều tờ tiền đô. Tuy nhiên, ngay khi nhìn vào bức hình, dân tình đã đổ dồn sự chú ý vào chi tiết tựa như tấm ảnh siêu âm.

Hari Won chia sẻ hình ảnh trong tiệc sinh nhật của mình làm dấy lên nghi vấn bầu bí

Qua hình ảnh này, netizen cho rằng Hari Won đã chính thức mang thai sau gần 5 năm "về chung một nhà" với Trấn Thành. Tuy nhiên sau đó nhiều người tinh mắt nhận ra đó là một chiếc hộp chứ không phải tấm ảnh siêu âm như nhiều người lầm tưởng.

Dù vậy, đáng nói, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã có những động thái lạ như ngầm khẳng định chuyện có con. Cụ thể, nam danh hài viết: "Vụ gì mà vui dữ vậy ta?". Bên cạnh đó, trên Instagram, Trấn Thành lại có phát ngôn tương tự: "Hôm nay vui!", đính kèm là bức ảnh tình bể bình với Hari Won.

Trấn Thành có động thái gây chú ý giữa nghi vấn Hari Won mang thai

Những chia sẻ của Trấn Thành giữa tin đồn bầu bí của vợ nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo netizen. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao: "Chắc hai anh chị có baby", "Trai hai gái vậy, cậu nói con cháu nó vui cùng nào", "Có thành viên mới rồi". Ngoài ra, cũng có nhiều người mong vợ chồng nhà này sớm lên tiếng xác nhận để khiến dân tình đỡ hoang mang.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới