SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương, Khả Như gây bất ngờ với phản ứng khi được dự đoán có em bé

Thứ sáu, 23/02/2024 19:57

Phản ứng của Khả Như đã thu hút nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, Khả Như và Huỳnh Phương đã bất ngờ xuất hiện ở một sự kiện cùng nhau. Đáng chú ý, trong sự kiện này, cả hai vẫn luôn dính nhau như sam. Chưa kể, những cử chỉ như đang e ấp và ngại ngùng của cặp đôi cũng khiến khán giả không khỏi bàn tán. Dù đi cùng nhau, song Khả Như và Huỳnh Phương dường như không thoải mái khiến công chúng không khỏi tò mò.

Khả Như và Huỳnh Phương vướng nghi vấn hẹn hò thời gian qua

Cho đến mới đây, Khả Như đã đăng tải một đoạn clip dự đoán về tình trạng mối quan hệ của cô trong năm 2024. Đáng chú ý, Khả Như lại bất ngờ được dự đoán sẽ có em bé. Từ đó, nữ diễn viên liền có phản ứng vô cùng ngạc nhiên khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, Khả Như cũng đính kèm chia sẻ thể hiện sự hoang mang của bản thân: "Ủa".

Trước đó, Khả Như cũng chia sẻ về cảnh hôn với Huỳnh Phương: "Lúc đầu, chúng tôi diễn bằng kỹ thuật, né tránh đủ kiểu hết. Thấy vậy, đạo diễn Hữu Tiến đã la chúng tôi rất nhiều. Anh bảo cả hai phải hôn thật, nếu không sẽ bị trừ tiền cát-xê. Trên hành trình làm nghề, tôi nghĩ Phương đã hôn rất nhiều người, tôi cũng vậy. Nhưng hai chúng tôi hôn nhau áp lực kinh khủng".

Khả Như không khỏi bất ngờ khi được dự đoán sẽ có em bé trong năm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới