SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn hẹn hò 'Mợ chảnh' Lý Nhã Kỳ, HIEUTHUHAI gây sốt khi có chia sẻ đầy ẩn ý

Thứ sáu, 05/08/2022 20:06

Động thái mới nhất của HIEUTHUHAI đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Rầm rộ mạng xã hội từ ngày hôm qua (4/8) đến nay chính là nghi vấn Lý Nhã Kỳ và HIEUTHUHAI có mối quan hệ trên mức tình bạn. Được biết, cả 2 có duyên gặp gỡ từ 2 năm trước khi cô là nhà sản xuất cho một sản phẩm cần sự tham gia của một rapper. Không chỉ vậy, anh chàng còn liên tục xuất hiện trong các dịp đặc biệt ở nhà Lý Nhã Kỳ, thậm chí về tận quê cô ở Vũng Tàu. Những hành động này đã càng làm cho nghi vấn trên trở nên hot hơn.

Cho đến mới đây, giữa lúc tin đồn hẹn hò Lý Nhã Kỳ vẫn đang hot rần rần, trên trang Instagram cá nhân của mình, HIEUTHUHAI đã có động thái đặc biệt. Theo đó, anh đã đăng tải một bức ảnh tạo dáng cực chất bên bạn của mình. Với hình ảnh này, nam rapper cũng khoe được visual điển trai, phong cách thời thượng đốn tim hội chị em. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả lại chính là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nhắm mắt cho qua".

HIEUTHUHAI có động thái ẩn ý giữa tin đồn hẹn hò Lý Nhã Kỳ

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của HIEUTHUHAI đã lập tức gây chú ý và khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi này vẫn chưa hề lên tiếng đính chính hay phản bác mặc kệ cho dân tình vẫn đang bàn tán xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội.

HIEUTHUHAI và Lý Nhã Kỳ vẫn chưa hề lên tiếng đính chính

Được biết, cặp đôi quen nhau từ 2 năm về trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới