SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đeo lại nhẫn cưới

Thứ ba, 11/01/2022 11:43

Đang ở giai đoạn mập mờ dấy lên tin đồn hôn nhân có biến, Angelababy đeo lại chiếc nhẫn hình vương miện Huỳnh Hiểu Minh tặng khi dự sự kiện hôm 10/1, khiến người hâm mộ đồn đoán hai vợ chồng 'gương vỡ lại lành'.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng là cặp đôi "thần tiên" được nhiều người ngưỡng mộ. Angelababy nhỏ hơn Huỳnh Hiểu Minh nhiều tuổi, dưới sự giúp đỡ của Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angelababy càng ngày càng thuận lợi. Thế nhưng, 5 năm gần đây khi sự nghiệp Huỳnh Hiểu Minh càng ngày càng xuống thì Angelababy lại phất lên như diều gặp gió. Khoảng cách giữa cả hai cũng dần dần xuất hiện, vì vậy những tin đồn cả hai đã ly hôn xuất hiện càng ngày càng nhiều.

Ngày 10/1, Angelababy tham dự một sự kiện của một thương hiệu lớn tại Bắc Kinh. Angelababy xuất hiện với chiếc váy lông điệu đà của thương hiệu Elie Saab, nhất cử nhất động cho thấy sự tao nhã. Điều làm khán giả chú ý chính là trên tay Angelababy đeo chiếc nhẫn cưới hình vương miện - món quà ông xã Huỳnh Hiểu Minh tặng khi sắp kết hôn.

Diễn viên Angelababy diện đầm lông điệu đà của thương hiệu Elie Saab khi xuất hiện tại sự kiện của một thương hiệu lớn tại Bắc Kinh. Trên tay cô là chiếc nhẫn cưới hình vương miện - món quà ông xã Huỳnh Hiểu Minh tặng khi sắp kết hôn.

Angelababy đầu năm mới bận rộn chạy show sự kiện, ghi hình quảng cáo.

Chiếc nhẫn từng được Angelababy khoe trong nhiều dịp. "Vật chứng tình yêu" của cặp sao được thiết kế theo hình vương miện, chính giữa là viên kim cương hình giọt lệ 6 carat. Bao quanh viên kim cương size to này là 73 viên kim cương nhỏ, được cắt gọt vô cùng tỉ mỉ và công phu.

Trong cánh gà sự kiện, Angelababy che chắn bằng chiếc khăn size đại.

Ngôi sao Trung Quốc khoe khéo nhẫn, bác bỏ tin đồn hai vợ chồng xích mích và đã ly thân. Dù vậy, so với thời thường xuyên tay trong tay tình tứ, giờ đây họ hoạt động riêng rẽ. Cách đây ít lâu, khi tham gia một chương trình tạp kỹ nổi tiếng, Huỳnh Hiểu Minh nói với đồng nghiệp Huỳnh Lỗi: "Dương Dĩnh nói món thịt kho tàu của anh rất ngon, vậy để tôi đến học anh cách nấu", lời nói ám chỉ vợ chồng họ vẫn tình cảm.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới