SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn mang thai, Diệu Nhi khoe cảnh tập tành chăm chỉ, vòng eo thon gọn thay chính chủ phủ nhận

Thứ ba, 28/03/2023 16:06

Diệu Nhi đã có hành động như ngầm phản bác thông tin mang thai.

Sau khoảng thời gian 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Trước khi hôn lễ diễn ra, cả 2 từng vướng nghi vấn đã có con với nhau. Tuy nhiên, đến nay, cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Đáng chú ý, vừa qua, Diệu Nhi lại tiếp tục được cho là đã mang thai vì diện váy rộng thùng thình cùng nhiều dấu hiệu đáng ngờ khác.

Cho đến mới đây, giữa lúc tin đồn diễn ra, Diệu Nhi đã có động thái đáng chú ý. Theo đó, cô nàng đã đăng tải hình ảnh đang chăm chỉ tập tành trong phòng gym. Tại đây, bà xã Anh Tú cũng chọn cho mình bộ đồ tập khỏe khoắn với chiếc áo khoe cận vòng eo. Có thể thấy, Diệu Nhi sở hữu vòng 2 rất thon gọn, lại còn có cả cơ bụng rõ ràng. Vòng eo chuẩn chỉnh này dường như cũng thay cho Diệu Nhi ngầm phản bác về thông tin mang thai sau nhiều tháng kết hôn với Anh Tú.

Diệu Nhi khoe khéo vòng eo thon gọn giữa nghi vấn mang thai

Có thể thấy, body của cô nàng vẫn rất chuẩn chỉnh

Cơ bụng cũng hiện lên một cách rõ ràng

Hiện tại, động thái này của Diệu Nhi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân tình. Dường như đây chính là hành động cô nàng đính chính về tin đồn mang thai. Còn nhớ trước đây, khi tin đồn rộ lên, Diệu Nhi và Anh Tú cũng chọn cách giữ im lặng. Nếu có "tin vui", hẳn khán giả sẽ gửi rất nhiều chúc mừng và cảm thấy ghen tị với cả 2 vì tổ ấm quá viên mãn.

Thời gian qua, Diệu Nhi dính nghi vấn mang thai vì diện đồ rộng

Tình yêu của Diệu Nhi và Anh Tú được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)