SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn nghỉ chơi Puka, Khả Như có động thái gây chú ý

Thứ hai, 06/11/2023 18:04

Khả Như đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng giữa nghi vấn nghỉ chơi Puka.

Những ngày qua, trong khi đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra rộn ràng với dàn sao Việt hùng hậu tham dự thì Khả Như lại gây chú ý khi im hơi lặng tiếng. Cô vắng mặt ở đám cưới bạn thân và cũng không gửi lời chúc mừng. Từ đó, cư dân mạng đặt nghi vấn Khả Như và Puka nghỉ chơi.

Mới đây, Khả Như đã đăng tải bài viết mới trên mạng xã hội gây chú ý. Cô bộc bạch: "Cô gái nhỏ! Mệt thì cứ mệt đi. Buồn thì cứ khóc. Yếu thì cứ yếu thôi. Em xứng đáng được yêu, được thương, được cưng, được lo lắng, được chăm sóc đúng cách. Chứ đừng biến mình thành siêu nhân, gồng lên để tự bảo vệ mình. Rồi cũng đừng mang tim đi chăm sóc cho ai. Khi bản thân mình cần được chăm hơn hết. Hãy cứ như 1 đoá hoa, mềm mại và rực rỡ. Sống 1 cuộc đời hưởng thụ và yêu thương. Cuộc đời của em mà, em có đang hạnh phúc không?".

Giữa nghi vấn nghỉ chơi Puka, Khả Như có động thái gây chú ý.

Trước đó, Khả Như từng đăng bài mừng cho Puka kết hôn.

Nữ nghệ sĩ đính kèm bức ảnh chụp cùng bó hoa tông màu trắng hồng nhưng không để lộ rõ khuôn mặt. Puka và Khả Như đã gắn bó cùng nhau từ thời mới vào làng giải trí. Cả hai thường xuyên quay chung gameshow và tương tác vui vẻ trên mạng xã hội nhưng nay đã không còn thấy nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới