SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn nghỉ chơi Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư lại ẩn ý: 'Không ai chắc chắn về bạn bè cho tới khi gặp bất hạnh'

Thứ ba, 23/03/2021 15:06

Quỳnh Thư tiếp tục có động thái mới trên trang cá nhân khiến nghi án nghỉ chơi Vũ Khắc Tiệp thêm chi tiết đáng tin cậy.

Bộ ba bạn thân Vũ Khắc Tiệp - Quỳnh Thư - Ngọc Trinh từng khiến bao người ngưỡng mộ vì 10 năm vẫn giữ tình cảm tốt đẹp và thường xuyên cùng nhau đi du lịch. Tuy nhiên, khi dự show thời trang ở Phú Quốc, Quỳnh Thư và Vũ Khắc Tiệp lộ chi tiết dẫn đến nghi vấn đã "cạch mặt" nhau.

Về phía Vũ Khắc Tiệp, anh đăng tải ảnh đi ăn uống cùng Ngọc Trinh. Còn Quỳnh Thư lại chia sẻ đầy ngờ vực rằng: "Tôi không muốn nói nhiều gì thêm về vấn đề này. Quy luật cuộc sống, bất cứ mối quan hệ nào đến lúc hết duyên sẽ kết thúc thôi. Chuyện gì đến sẽ đến thôi".

Quỳnh Thư và Vũ Khắc Tiệp đang vướng nghi vấn "cạch mặt" nhau

Tiếp đó, sáng 22/3, Quỳnh Thư bất ngờ có chia sẻ đầy ẩn ý về tình bạn trên trang cá nhân: "Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, hay chắc chắn về bạn bè mình cho tới khi gặp bất hạnh. Những người bạn giống như những ngôi sao. Họ đến rồi đi. Nhưng những người ở lại mới là những người toả sáng".

Chưa dừng lại ở đó, Quỳnh Thư còn đăng bức ảnh đi kèm có đủ các thành viên trong nhóm như: Lê Hà, NTK Đỗ Long... nhưng lại vắng mặt Vũ Khắc Tiệp. Động thái này của nữ diễn viên đã khiến dân tình càng có thêm cơ sở tin vào nghi vấn hội bạn "anh anh em em" Vũ Khắc Tiệp - Quỳnh Thư đã "toang".

Quỳnh Thư tiếp tục đăng dòng trạng thái nói về tình bạn nhưng hình ảnh đi kèm vẫn thiếu bóng dáng Vũ Khắc Tiệp

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới