SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn 'nối lại tình xưa', Đạt G có hành động dễ thương với 2 con Cindy Lư, lại còn được đàng gái trả lời cực ngọt

Thứ tư, 20/09/2023 22:31

Màn tương tác đầy tình cảm của Đạt G và Cindy Lư đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, trong dịp Trung thu, con gái của Cindy Lư đã có dịp tham gia một hoạt động tại trường học. Để có thể giật giải, đòi hỏi phải có nhiều lượt tương tác với bức hình được đăng tải. Và ngay sau đó, Cindy Lư đã nhanh chóng đi "vận động" mọi người giúp mình. Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận của bức ảnh có mặt con gái lớn Cindy Lư, Đạt G liền để lại bình luận cực dễ thương: "Chúc các bạn nhỏ có một Trung thu thật là ý nghĩa".

Đáng chú ý, ngay sau bình luận của nam ca sĩ, Cindy Lư cũng gây bất ngờ với hành động của mình. Theo đó, cô đã để lại mộ gif với hình ảnh ngập tràn hình trái tim, lại còn đính kèm nội dung: "All my love for you" (Tạm dịch: Tất cả tình yêu của tôi dành cho bạn). Ngay lập tức, nhiều người cho rằng cả 2 đã "nối lại tình xưa" với nhau. Thời gian qua, Đạt G và Cindy Lư cũng thường xuyên có những màn bình luận công khai trên mạng xã hội.

Đạt G và Cindy Lư lại gây sốt với màn tương tác mới nhất

Còn nhớ trước đây, Cindy Lư từng có một khoảng thời gian hạnh phúc bên Đạt G và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian 4 tháng, cả 2 dính tin đồn rạn nứt. Tiếp theo đó, Đạt G cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi với Cindy Lư dù đã trải qua thời gian khá dài gắn bó cùng nhau. Cụ thể, nam ca nhạc sĩ cho biết: "Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy". Những ngày gần đây, cả 2 lại liên tục có những màn tương tác rất tự nhiên trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người cho rằng Đạt G và Cindy Lư đang muốn tái hợp và nối lại tình xưa.

Thời gian qua, Đạt G và Cindy Lư vướng nghi vấn nối lại tình xưa

Cả 2 từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới