SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn nối lại tình xưa, Đạt G lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với Cindy Lư, tuyên bố nếu đủ tin tưởng sẽ quay lại

Thứ sáu, 22/09/2023 22:21

Động thái mới đây của Đạt G nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Sau một lần vỡ lỡ với Hoài Lâm, Cindy Lư - vợ cũ của nam ca sĩ gây bất ngờ khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương cùng Đạt G. Tuy nhiên, cho đến tháng 12/2021, cả 2 công khai đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối từ mọi người. Trước đó, cặp đôi này từng có quãng thời gian yêu đương ngọt ngào nhưng cũng vướng không ít tranh cãi. Tuy nhiên, những ngày trở lại đây, Đạt G lại bất ngờ tương tác thường xuyên với Cindy Lư và được cho là đã nối lại tình xưa.

Đạt G lại bất ngờ tương tác thường xuyên với Cindy Lư và được cho là đã nối lại tình xưa

Vào tối ngày 22/9, Đạt G cũng đã chính thức lên tiếng nói về mối quan hệ hiện tại với Cindy Lư. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết anh và vợ cũ Hoài Lâm vẫn đối xử tử tế với nhau và coi nhau là bạn. Đồng thời, cả 2 cũng giữ thói quen chia sẻ cùng nhau và những chuyện khác đều diễn ra dễ dàng. Không chỉ vậy, anh còn tuyên bố nếu đủ tin tưởng, anh có thể sẽ quay lại với Cindy Lư.

Nam ca sĩ cho biết anh và vợ cũ Hoài Lâm vẫn đối xử tử tế với nhau và coi nhau là bạn

Cụ thể, Đạt G viết trên trang cá nhân: "Cho đến hiện tại, tôi và Cindy Lư vẫn tử tế với nhau, xem nhau như những người bạn. Chúng tôi chia sẻ cùng nhau, mọi chuyện diễn ra khá nhẹ nhàng. Tôi không muốn mang quá nhiều áp lực từ bên ngoài dồn lên vai một cô gái đã lỡ dở một lần. Một ngày nào đó tôi đủ lớn, trưởng thành và những điều tôi đang xây dựng đủ chắc chắn, biết đâu tôi sẽ tìm lại họ. Nếu họ đủ tin tưởng tôi một lần nữa, chúng tôi sẽ quay lại. Nếu không chúng tôi vẫn là những người bạn, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp".

Đạt G còn tuyên bị nếu đủ tin tưởng, anh có thể sẽ quay lại với Cindy Lư

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới