SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn 'nối lại tình xưa', Đạt G và Cindy Lư có màn tương tác đầy ngọt ngào, còn hứa làm điều này cho đối phương

Chủ nhật, 26/03/2023 21:36

Loạt hành động gần đây của Đạt G và Cindy Lư khiến nhiều người cho rằng cả 2 đang muốn hàn gắn.

Sau khi chia tay với Hoài Lâm, Cindy Lư từng có một khoảng thời gian hạnh phúc bên Đạt G. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian 4 tháng, cả 2 dính tin đồn rạn nứt. Tiếp theo đó, Đạt G cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi với Cindy Lư dù đã trải qua thời gian khá dài gắn bó cùng nhau. Cụ thể, nam ca nhạc sĩ cho biết: "Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy".

Cindy Lư và Đạt G từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Thời gian vừa qua, cặp đôi này liên tục có những hành động tương tác qua lại khiến nhiều người cho rằng cả 2 đang muốn "nối lại tình xưa" với nhau sau khi chia tay. Cho đến mới đây, khi đăng tải một bài viết trên trang cá nhân, Đạt G đã bất ngờ có hành động nhắc đến Cindy Lư dưới phần bình luận. Ngay sau đó, cô nàng cũng đáp lại tình cũ: "Anh sáng tác hộ em được không?". Đáng nói, Đạt G liền có câu trả lời ngọt ngào và thể hiện rõ sự ga lăng của mình: "Anh sáng tác cho em chứ không phải hộ em".

Cả 2 lại gây sốt với màn tương tác cực ngọt

Có thể thấy, càng ngày, cặp đôi càng có nhiều hành động thể hiện sự thân thiết với nhau. Điều này khiến khán giả nghi ngờ cả 2 sắp sửa "gương vỡ lại lành". Trước đó, Cindy Lư cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động sau khi chia tay Đạt G: "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha, mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa, cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm của tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn. Em chưa bao giờ hối hận về khoảng thời gian qua, những kỉ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai".

Nhiều người cho rằng cả 2 đang muốn hàn gắn tình xưa

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)