SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn sắp về Việt Nam, Phạm Hương tung ảnh diện bikini khoe body 'khét' hơn thời thi Hoa hậu dù đã hạ sinh 2 nhóc tì

Thứ bảy, 11/06/2022 13:39

Có thể thấy, body lẫn nhan sắc của Phạm Hương vẫn luôn xịn xò và khiến cư dân mạng phải ngưỡng mộ

Dễ nhận thấy, dù rời showbiz đã lâu và quyết định sang Mỹ định cư hơn 4 năm nhưng Phạm Hương vẫn là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Những ngày vừa qua, cư dân mạng cũng đã được một phen rầm rộ trước thông tin Phạm Hương sắp về nước sau thời gian dài xa cách qua loạt "hint" nàng Hậu tung ra trên mạng xã hội.

Giữa lúc tin đồn này vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội, cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Hương đã đốt mắt cư dân mạng khi tung ra loạt ảnh đỉnh của chóp. Theo đó, nàng Hậu đã chẳng ngần ngại diện một bộ bikini 2 mảnh siêu hot để khoe trọn body. Dễ nhận thấy, dù đã hạ sinh 2 con, Phạm Hương vẫn sở hữu được hình thể đáng mơ ước với 3 vòng "khét" hơn cả thời thi Hoa hậu và khiến ai nấy nhìn vào đều không thể rời mắt vì quá xịn xò.

Phạm Hương diện bikini khoe body cực cuốn hút

Còn nhớ vào thời điểm thi Hoa hậu, Phạm Hương từng được cho là "tượng đài nhan sắc" của Việt Nam bởi cô nàng sở hữu visual cuốn hút và thần thái đỉnh cao. Sau khi quyết định sang Mỹ sinh sống, Phạm Hương thỉnh thoảng vẫn được fans sắc đẹp réo tên ở nhiều trang mạng xã hội. Đồng thời, cô cũng rất hay tung ra những hình ảnh đỉnh cao hết nấc và gây bão cả cõi mạng.

Phạm Hương từng có thời gian làm khuấy đảo cộng đồng fans sắc đẹp vì sắc vóc hơn người

Loạt ảnh diện bikini của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới