SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn Sơn Tùng công khai hẹn hò Hải Tú, Thiều Bảo Trâm có chia sẻ ẩn ý về chuyện bị so sánh với người phụ nữ khác

Thứ tư, 06/09/2023 08:14

Động thái của Thiều Bảo Trâm đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vừa qua, Sơn Tùng và Hải Tú đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi tung ra loạt động thái liên quan đến nhau. Trong khi Hải Tú đính kèm dòng trạng thái: "Một ngày Chủ Nhật đặc biệt hơn những ngày Chủ Nhật khác một tẹo" thì chỉ ít giờ sau, Sơn Tùng cũng hé lộ loạt ảnh mới cùng tuyên bố "hẹn hò" chắc nịch. Từ đây, nhiều người cho rằng cả 2 đang ngầm công khai chuyện hẹn hò với công chúng.

Thời gian qua, Sơn Tùng và Hải Tú vướng nghi vấn công khai chuyện yêu đương

Đáng chú ý, sau động thái của "tình cũ tin đồn 8 năm", Thiều Bảo Trâm cũng có chia sẻ đầy ẩn ý. Theo đó, cô đã chia sẻ lại video phát ngôn của một người về chuyện đem phụ nữ ra so sánh: "Đàn ông đừng bao giờ so sánh cơ thể vợ mình với người phụ nữ khác. Tôi đã cưới người phụ nữ đẹp nhất thế giới, chấm hết. Khi cô ấy 99 tuổi, cô ấy vẫn sẽ là người phụ nưc đẹp nhất thế giới và tôi sẽ không bao giờ so sánh cô ấy với người phụ nữ khác, chấm hết". Thiều Bảo Trâm cũng dành lời khen: "Chú ý quá đỉnh. Các chị em vỗ tay".

Trước đó, khi tham gia một talkshow, nói về chuyện tình cảm, giọng ca "Chắc anh có nỗi khổ tâm" gửi thông điệp tới chị em phụ nữ: "Dù mọi người đã trải qua nhiều thăng trầm, đối với mọi người đôi khi cũng là đau khổ hay hạnh phúc, dở dang thì Trâm nghĩ đó hãy là trải nghiệm thật đẹp của mọi người để mọi người có thể học những bài học biết cách yêu thương hơn và có thể gặp được một người mà thực sự phù hợp với mình. Bản thân Trâm thì thấy tình yêu đẹp lắm, mình cứ yêu, cứ thương và yêu hết mình. Đôi khi tương lai không biết như nào nhưng còn ở cạnh nhau thì có thể hạnh phúc từng giây".

Động thái của Thiều Bảo Trâm thu hút nhiều sự quan tâm

Cô nàng ngày càng xinh đẹp hậu nghi vấn chia tay Sơn Tùng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới