SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn 'toang' với chồng, vợ Hồ Gia Hùng - cựu thành viên HKT bị tố quỵt 170 triệu của một Á hậu

Thứ hai, 20/06/2022 20:33

Vợ Hồ Gia Hùng - cựu thành viên nhóm HKT bị một Á hậu doanh nhân tố lừa tiền và lập mưu hãm hại trắng trợn.

Cách đây không lâu, Hồ Gia Hùng và bà xã là người mẫu Diệp Thúy An vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân. Nguyên nhân là vợ nam ca sĩ đã đăng tải trên kênh TikTok đoạn clip ném ảnh cưới của cả hai từ lầu trên xuống dưới. Còn Hồ Gia Hùng cũng đăng dòng trạng thái úp mở chuyện bị ai đó lừa và tuyên bố đối phương "bít cửa".

Hồ Gia Hùng - cựu thành viên nhóm HKT vướng nghi án trục trặc hôn nhân với vợ

Diễn biến câu chuyện gia đình của cựu thành viên nhóm HKT càng căng thẳng hơn khi mới đây, Á hậu doanh nhân Việt toàn cầu 2017 - Vũ Hồng Thương đã đăng bài bóc phốt vợ của nam ca sĩ này quỵt nợ mình 170 triệu đồng: "Nổ là Việt kiều Mỹ, nổ sinh năm 1997. Chị còn hình chụp đầy đủ giấy tờ công chứng vay tiền, pasport của em đây".

Không chỉ thế, á hậu này còn tố vợ của Hồ Gia Hùng đã bày kế hãm hại mình: "Khi ở Việt Nam, mình đòi nó còn hù dọa, giờ chị qua Úc rồi, chị uỷ quyền luật sư ở Việt Nam kiện cho vừa lòng em nha. Chị hiền 4 năm rồi em. Lê Thị Mộng Thúy (tên thật của Diệp Thúy An) tới công chuyện rồi nha cả nhà".

Diệp Thúy An bị tố lừa tiền của một Á hậu doanh nhân. Người này còn cho biết vợ Hồ Gia Hùng lừa cả bạn của chồng.

Tuy nhiên, cô vẫn quyết định chừa cho Diệp Thúy An một đường lui: "Biết điều thì tự liên lạc trả tiền chị đi. Block chị 4 năm, em ăn no ngủ kỹ, bản chất lật lọng của em nay cũng có người thân nhất tố em rồi đó em". Bên cạnh lời tố, nàng Á hậu còn cung cấp bằng chứng, giấy tờ vay nợ với phía Diệp Thúy An.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)