SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn trục trặc, Thiều Bảo Trâm lại bị bắt gặp hẹn hò công khai cùng tình trẻ, độ tình tứ gây sốt

Thứ hai, 01/07/2024 20:48

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Thiều Bảo Trâm và tình trẻ đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh của Thiều Bảo Trâm và tình trẻ. Có thể thấy, cả hai đã công khai xuất hiện cùng nhau khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Không cần xa hoa, cả hai chọn hẹn hò ở trung tâm thương mại. Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm và Matthis còn gây sốt với độ tình tứ khó ai sánh bằng khi luôn kè kè bên đối phương, lại còn cười nói vui vẻ. Khi đi ăn cùng nhau, cặp đôi cũng không che chắn kỹ càng mà khá thoải mái tương tác cùng đối phương.

Thiều Bảo Trâm và bạn trai bất ngờ bị bắt gặp hẹn hò

Trước đó, tình trẻ của Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị phát hiện đã bỏ theo dõi tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm vào lúc 3 giờ sáng sớm. Điều này khiến cả hai vướng nghi vấn trục trặc. Tuy nhiên, anh đã theo dõi lại trong buổi sáng hôm sau. Sự xuất hiện của cả hai trong lần này cũng cho thấy Thiều Bảo Trâm và tình trẻ đang rất hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, cả hai bị nghi trục trặc tình cảm khi tình trẻ bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm

Sau khi bị khui hint hẹn hò, Thiều Bảo Trâm từng lên tiếng bảo vệ tình trẻ khi anh vướng những thông tin tiêu cực: "Mình chưa bao giờ so sánh ai với ai cả. Cũng như mình chỉ âm thầm lặng lẽ sống thôi. Những ai không thích mình, ok mình là nghệ sĩ mình đón nhận hết những phản hồi của mọi người. Nhưng nếu bịa đặt về người khác như vậy nó là điều đi quá xa rồi. Thật sự mình mong mọi chuyện hãy dừng ở đây. Mình không có sức mạnh để dẫn dắt cái gì cả. Mình chỉ âm thầm sống cuộc sống của mình và làm việc thôi".

Trước đó, cặp đôi từng bị bắt gặp hẹn hò với đối phương

Chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới