SAO » Chuyện làng sao

Giữa nghi vấn trục trặc tình cảm, Thủy Tiên bị phát hiện chỉ theo dõi nhân vật này trên MXH thay vì Công Vinh

Chủ nhật, 23/06/2024 18:43

Hành động theo dõi người này của Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm.

Thời gian qua, Công Vinh và Thủy Tiên được cho là đã xảy ra trục trặc trong chuyện tình cảm, thậm chí cả nghi vấn đường ai nấy đi sau hơn 10 năm về chung một nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó không lâu, Công Vinh đã lập tức lên tiếng đính chính và phủ nhận thông tin trên. Anh cũng khẳng định mình và vợ vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện chi tiết tài khoản TikTok của Thủy Tiên chỉ theo dõi một người duy nhất và không phải là Công Vinh. Cụ thể, đây là tài khoản của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn - một người có mối quan hệ thân thiết với Thủy Tiên trong thời gian dài. Về vấn đề này, Công Vinh cho biết vì mình không có tài khoản TikTok nên vợ không thể theo dõi được. Lời đính chính này của nam cầu thủ cũng đã cho thấy anh và vợ vẫn hạnh phúc.

Thủy Tiên bị soi chỉ theo dõi một tài khoản của nhiếp ảnh gia thân thiết

Hậu kết hôn, Thủy Tiên và Công Vinh luôn khiến netizen ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Dù đã trải qua quãng thời gian yêu đương nồng nhiệt, cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ cực ngọt ngào. Ngoài ra, cô và ông xã cũng rất chịu khó tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

Về nghi vấn đường ai nấy đi trong thời gian gần đây, Công Vinh đã lên tiếng: "Cặp đôi sơ hở là bị đồn ly dị. Hôm qua bố mẹ 2 bên gọi điện giáo huấn đạo vợ chồng cho cặp đôi 1 tràng rất lâu, 2 vợ chồng ngơ ngác chả hiểu là ý gì, riêng bố còn qua tận nhà giáo huấn đôi trẻ. Té ra ông bà đọc trên mạng nên sinh nghi 2 vợ chồng ly dị, quá khổ ạ".

Cuộc sống hôn nhân của cả hai vẫn đang hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới