SAO » Chuyện làng sao

Giữa những ồn ào về từ thiện, Nathan Lee có lời khuyên khiến cộng đồng mạng tấm tắc tán đồng

Thứ bảy, 12/06/2021 16:57

Trước những ý kiến trái chiều việc nghệ sĩ có tiền mà không đi làm từ thiện hoặc đóng góp rất ít, ca sĩ Nathan Lee đã bày tỏ ý kiến của riêng mình.

Một trong những vấn đề khiến showbiz Việt xôn xao trong những ngày qua chính là việc nghệ sĩ làm từ thiện. Nhiều sao Việt bị gọi tên vì chưa giải thích minh bạch trọng các hoạt động từ thiện như: NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên... Hay những chỉ trích nhắm vào một số ngôi sao về việc ai cũng làm từ thiện nhưng tại sao họ lại không làm, khiến một số sao Việt buộc phải đưa ra những "bằng chứng" về những hoạt động từ thiện mà mình đã âm thầm thực hiện trước đó. Người thì lên án vì làm từ thiện không rõ ràng, người lại bị gọi tên vì không làm từ thiện và cả những ý kiến trái chiều rằng, nếu cộng đồng mạng cứ "làm quá" thì nghệ sĩ sẽ không còn ai dám làm từ thiện nữa. Mặt khác, nhiều người cũng bày tỏ quan điểm "vắng mợ chợ vẫn đông", không có nghệ sĩ vẫn có doanh nhân làm từ thiện.

Giữa hai luồng ý kiến xung đột nhau, mới đây, Nathan Lee đã có lời khuyên gửi đến cả nghệ sĩ và công chúng khiến ai nấy tấm tắc tán đồng.

Ca sĩ Nathan Lee đăng tải ý kiến riêng trên trang cá nhân

Nam ca sĩ viết: "Các bạn đừng gửi tiền cho nghệ sĩ để họ đi làm từ thiện nữa! Nghệ sĩ hãy tự bỏ tiền túi ra mà làm! Từ thiện nó không ở đâu xa, tuy nhiên nghiệp quật thì cực gần và siêu lẹ!".

Trước lời khuyên của Nathan Lee, cư dân mạng đã rất tán đồng. Nhiều người bình luận: "Chuẩn không cần chỉnh", "Hoàn toàn đồng ý với anh". Bên cạnh đó, cũng có nhiều người "mượn" status này của nam ca sĩ để "cà khịa" một số nghệ sĩ khác: "Nghĩ đến mùa lũ năm nay mà thương nghệ sĩ, không biết họ lấy gì để sống, để mua nhà mua xe đây".

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận tán đồng dưới status

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới