SAO » Chuyện làng sao

Giữa những tin đồn không hay, bạn thân Mai Phương lên tiếng: 'Để bạn tôi được siêu thoát'

Thứ tư, 01/04/2020 21:02

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn không hay sau khi diễn viên Mai Phương qua đời khiến dư luận xã hội vô cùng quan tâm.

Sau khi Mai Phương qua đời, nhiều thị phi và ồn ào bắt đầu xảy ra. Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip được quay lại trước khi cô qua đời khiến dân mạng dậy sóng. Ngoài ra, nhiều bạn bè và khán giả cũng kêu gọi bảo vệ bé Lavie càng khiến nhiều người suy luận về những bất ổn đang xảy ra.

Là một người bạn thân của Mai Phương, sau nhiều ngày im lặng, ca sĩ Trương Bảo Như đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô viết:

"Tôi đã làm hết sức vai trò của một người bạn đến những phút cuối cùng. Tôi mong muốn được bình yên trở về cuộc sống thường ngày, chăm lo cho con và gia đình nhất là trong lúc dịch bệnh. Nỗi đau mất con nó đau đớn lắm! Người lớn tuổi, đặc biệt là ba của Phương cũng đã quá sức trong mấy tháng trời ròng rã ở bệnh viện. Nên cho họ được nghỉ ngơi, có 1 đêm ngủ thật yên giấc. Cũng mong mọi người nhớ rằng trong số những người ở lại còn có bé con. Càng nhắc lại chuyện này chỉ càng làm tổn thương bé lâu dài".

Ca sĩ Trương Bảo Như, bạn thân của cố diễn viên Mai Phương lên tiếng sau những ồn ào

Cô nhấn mạnh: "Những việc khác không còn là trách nhiệm của chúng tôi nữa. Và tôi cũng không muốn nhắc lại chuyện này nữa để bạn tôi được siêu thoát".

Được biết nhiều ngày qua, nữ ca sĩ đã khoá máy vì có quá nhiều cuộc gọi đến để hỏi về thực hư câu chuyện thị phi. Đây là lần đầu cô lên tiếng sau những ồn ào vừa qua.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới