SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào bị 'cắm sừng', 'Quả bom gợi cảm' Megan Fox và vị hôn phu buồn bã rời khỏi văn phòng tư vấn hôn nhân

Thứ tư, 15/02/2023 11:20

Megan Fox và Machine Gun Kelly trông có vẻ buồn bã khi họ rời khỏi văn phòng tư vấn hôn nhân ở California mới đây, giữa những đồn đoán về sự chia rẽ và ngoại tình.

Gần đây, minh tinh Megan Fox khóa mạng xã hội, tháo nhẫn đính hôn sau cuộc cãi vã với bạn trai kém bốn tuổi Machine Gun Kelly. Ngày 13/2, theo People, nguồn tin thân cận của cặp sao xác nhận hai người có cuộc tranh cãi lớn hồi cuối tuần: "Fox rất buồn và hiện không nói chuyện với Kelly. Họ chưa hủy hôn nhưng cô ấy đã tháo nhẫn. Trước đây, cả hai từng trục trặc nhưng lần này khá nghiêm trọng".

Có tin đồn, Machine Gun Kelly lăng nhăng, cắm sừng Megan Fox. Sau mâu thuẫn, Us Weekly đưa tin Fox vắng mặt tại buổi biểu diễn của nam rapper ở sự kiện do tạp chí Sports Illustrated tổ chức, và di chuyển khỏi tiểu bang Arizona (Mỹ) - nơi họ đang sống với nhau.

Tuy nhiên, dường như cặp đôi đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ của họ vì mới đây, người ta thấy cả hai rời văn phòng của một chuyên gia tư vấn hôn nhân. Megan Fox trông rất buồn bã, căng thẳng khi bước ra khỏi tòa nhà ở California với Machine Gun Kelly. Cô tỏ ra xúc động khi lấy tay lau mắt, trong khi vị hôn phu trầm ngâm theo sát phía sau.

Megan Fox và vị hôn phu Machine Gun Kelly bị bắt gặp lần đầu tiên kể từ khi có tin đồn chia tay

Cặp đôi được nhìn thấy đang nói chuyện với nhau khi bước vào bãi đậu xe, trước khi rời đi trên một chiếc xe riêng. Cả hai được cho là đã dành hai tiếng rưỡi bên trong tòa nhà.

Trước đó, Megan Fox được cho là tháo nhẫn đính hôn sau khi xảy ra cãi vã với vị hôn phu

Megan ám chỉ vấn đề chia tay trong bài đăng khó hiểu trước khi xóa tài khoản Instagram

Biểu tượng gợi cảm nước Mỹ hẹn hò với Machine Gun Kelly vào đầu năm 2020, sau khi cô ly hôn với Brian Austin Green. Họ quen biết sau khi có cơ hội đóng chung trong một bộ phim. Cả hai công khai mối quan hệ vào tháng 7/2020. Sau hai năm hẹn hò, cả hai đã đính hôn vào tháng 1/2022.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)