SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào chồng mới Thu Thủy bị nghi bạo hành con riêng, bạn thân Ưng Hoàng Phúc lần đầu lên tiếng

Thứ tư, 07/08/2019 21:04

Trước đó, bà xã nam ca sĩ cũng đã lên tiếng bênh vực Thu Thủy đồng thời chia sẻ về việc cựu thành viên nhóm Mây Trắng khóc rất nhiều khi rộ lên nghi án chồng mới bạo hành con trai riêng.

Thu Thủy có mối quan hệ vô cùng thân thiết với vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương. Giữa ồn ào chồng mới Kin Nguyễn có hành động nghi bạo hành con trai riêng Henry, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã lên tiếng bênh vực người bạn thân. Cựu siêu mẫu chia sẻ rằng Thu Thủy đã khóc rất nhiều trước những lời chỉ trích. Cô cho biết, qua tiếp xúc và chơi thân với cặp đôi, cô hiểu Kin Nguyễn rất thương bé Henry.

Kim Cương còn cho rằng, mọi việc chỉ là hiểu lầm bởi Kin Nguyễn yêu hai mẹ con Thu Thuỷ và muốn xây dựng nền tảng gia đình tốt nhất có thể. Cô mong rằng mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng để tránh tổn thương những người trong cuộc.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc có mối quan hệ rất thân thiết với Thu Thủy

Khi sự việc tạm thời lắng xuống, người bạn thân Ưng Hoàng Phúc lần đầu lên tiếng. Nam ca sĩ hướng mũi dùi về phía những nghệ sĩ lên tiếng trong vụ việc, chỉ trích Thu Thủy. Anh cho rằng, đều là nghệ sĩ với nhau mà lợi dụng lúc gia đình người khác gặp nạn để nhảy vào xâu xé, chửi bới là xấu tính.

"Các bạn nghệ sĩ thân mến! Các bạn cũng là nghệ sĩ, các bạn có thể ghét hoặc không thân với người này người kia, nhưng đừng đợi thời cơ lúc gia đình người ta gặp nạn mà nhảy vào xâu xé, chửi bới và xúc phạm người khác. Đó là xấu tính hiểu hôn?" - Ưng Hoàng Phúc viết.

Ưng Hoàng Phúc lên tiếng bênh vực Thu Thủy, đồng thời nói về những nghệ sĩ nhân cơ hội để xâu xé, chửi bới

Mới đây, Thu Thủy và đàn anh Ưng Hoàng Phúc cũng đã tổ chức đêm nhạc chung

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới