SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào của Trấn Thành và trò cũ Duy Khương, Trường Giang - Phát La lại ghi điểm khi âm thầm làm từ thiện cùng nhau

Chủ nhật, 12/03/2023 20:05

Trấn Thành dính ồn ào với Duy Khương, Trường Giang và Phát La lại có hành động đẹp khiến khán giả phải trầm trồ.

Xuyên suốt thời gian vừa qua, Trấn Thành đã bất ngờ vướng vào ồn ào liên quan đến câu chuyện "bao rạp" và gây tranh cãi khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, khi ồn ào dần lắng xuống, Duy Khương - người học trò cũ của anh trong một chương trình đã bất ngờ có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân và được cho là đang "đá xéo" người thầy cũ. Sau đó, anh cũng đã lên tiếng và cho biết sẽ chịu trách nhiệm với những lời nói của mình.

Mối quan hệ giữa Trấn Thành và Duy Khương là đề tài được khán giả quan tâm

Giữa lúc Trấn Thành dính ồn ào với trò cũ Duy Khương, cho đến mới đây, Phát La và Trường Giang lại có hành động gây chú ý. Theo đó, cả 2 thầy trò đã cùng nhau đi giải cứu cả tấn cam cho bà con tại Vĩnh Long. Để giúp đỡ bà con, Phát La đã mua hẳn 1 tấn và vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương mua 2 tấn. Sau đó, cả 2 cũng cùng nhau đi tặng cam và bưởi cho các bệnh nhân ở nhiều bệnh viện. Như vậy, hành động này sẽ giúp được cả 2 bên. Trong lúc thăm các bệnh nhân, Trường Giang cũng ghi điểm bởi thái độ thân thiện, những cuộc trò chuyện và hỏi thăm bệnh tình của họ.

Ngay sau khi đăng tải, hành động này của Phát La và Trường Giang đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Dù không công khai nhưng hành động âm thầm đầy ý nghĩa của ông xã Nhã Phương đã khiến khán giả ngưỡng mộ không ngớt. Có thể thấy, dù cùng bước ra từ một cuộc thi, song Trường Giang và Phát La vẫn giữ được mối quan hệ thầy trò thân thiết. Trái lại, Duy Khương và Trấn Thành lại dính phải nhiều ồn ào không hay.

Thầy trò Trường Giang và Phát La đã có hành động đầy ý nghĩa

Hành động làm từ thiện âm thầm của Trường Giang khiến công chúng xúc động

Đến nay, cả 2 thầy trò vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)