SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào muốn giải nghệ, Quyền Linh: 'Trong showbiz, Linh cũng đã cố gắng nằm nép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người'

Thứ tư, 22/05/2019 09:37

Trước đó, Quyền Linh khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả “sốc” khi có ý định làm hết năm rồi giải nghệ. Trong một buổi livestreams mới đây, Quyền Linh chia sẻ về những thị phi, lùm xùm xung quanh sự nghiệp của anh, đặc biệt là những ý kiến nói anh tham tiền, danh vọng, “tự tham rồi tự than”.

“Nhiều người bảo tôi ham tiền, ham danh, ham vọng. Thật sự bây giờ tôi chẳng ham gì nữa vì đời biết ngày mai ra sao? Đến tuổi tôi, giờ cũng không cần danh nữa. Nói không cần tiền cũng không đúng, nhưng bây giờ tôi cũng đã đủ rồi. Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Hiện tôi làm vì xã hội là nhiều. Tôi chỉ tiếc việc xã hội nên đi rất nhiều", MC Quyền Linh bộc bạch.

Theo Quyền Linh, lịch trình làm việc liên tục khiến bản thân mệt mỏi, lại gặp những thị phi không đáng có khiến anh thêm chán nản, bị áp lực, có ý muốn tạm dừng các hoạt động showbiz để nghỉ ngơi.

“Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Tôi chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá. Đôi khi tôi ngẫm nghĩ: “Ủa, mình làm để làm gì mà cứ bị trách hoài?” và rồi cũng đến lúc phải dừng lại...

Trong showbiz, tôi có thể chơi với bất kỳ ai. Tôi chỉ biết đi quay, làm chương trình rồi đi về, vui vẻ với tất cả mọi người. Tôi chẳng gồng mình, sống đúng với bản thân, vẫn mang dép, quần sọc, áo thun, chạy xe máy cà tàng đi làm nhưng vẫn có nhiều người không thích”.

Sau chia sẻ, nam nghệ sĩ nhận được nhiều sự động viên từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Mới đây, sau nhiều ồn ào, Quyền Linh đã trải lòng về bản thân. Đây là một trong những lần hiếm hoi nam nghệ sĩ lên tiếng về câu chuyện trên.

Quyền Linh: 'Trong showbiz, Linh cũng đã cố gắng nằm nép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người'

"Trong cuộc sống, Linh đã cố gắng ngồi thật thấp. Trong showbiz, Linh cũng đã cố gắng nằm nép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người. Và Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi người để được bình an đó nhé. Linh muốn bình an lắm lắm. Xin cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ và yêu thương Linh. Thương lắm, yêu lắm và trân trọng tất cả. Chúc cả nhà mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống!" - Quyền Linh tâm sự.

Quyền Linh ghi điểm trong mắt fan với hình ảnh giản dị, dễ gần và luôn làm việc vì người khác

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới