SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào nghi vấn chồng cũ ngoại tình phải nhập viện, Hồng Nhung lần đầu lên tiếng.

Thứ bảy, 24/11/2018 14:35

Nữ diva Hồng Nhung cho biết do mình làm việc quá sức chứ hoàn toàn không như lời đồn thất thiệt.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh Hồng Nhung nhập viện vì kiệt sức. Ngay lập tức, cư dân mạng dấy lên đồn đoán nguyên nhân là vì áp lực dư luận khiến nữ ca sĩ vô cùng mệt mỏi, căng thẳng.

Hồng Nhung phải nhập viện vì làm việc quá sức nhưng lại có tin đồn cô quá căng thẳng và mệt mỏi vì chồng cũ có người mới và cả tin anh ngoại tình

Tuy nhiên, trên fanpage chính thức của mình, Hồng Nhung vừa cập nhật tình hình sức khỏe của mình. Nữ ca sĩ cho biết cô đã được về nhà nghỉ ngơi, sức khoẻ đã ổn định hơn nhằm trấn an các fan và những người yêu quý mình. Bên cạnh đó, Hồng Nhung sẽ tạm thời nghỉ hát một thời gian ngắn để ổn định lại sức khỏe. Đồng thời, cô cũng đính chính thông tin giải nghệ là không có thật.

Hồng Nhung lần đầu lên tiếng sau tất cả

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến những khán giả và bạn bè rằng: "Xin gửi lời cám ơn chân thành đến các anh chị em, bạn bè, đã quan tâm, động viên Nhung Bống. Cũng chỉ là làm việc hơi quá sức vì cứ tưởng mình vẫn "17 bẻ gãy sừng trâu" nên mới ra nông nỗi này. Nhưng nhờ các bác sĩ giúp, và nhất là được bồi bổ bằng những món ăn tuyệt hảo của em gái Kiều Anh, mà chị khoẻ hẳn ra. Sự quan tâm thân tình của mọi người là còn hơn thang thuốc bổ! Nhân dịp Lễ tạ ơn, xin kính chúc mọi người sức khoẻ và xin được tạ ơn bề trên cho chúng con tình cảm bạn bè yêu thương, đùm bọc".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới