SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào, phát ngôn cũ của vợ Phan Mạnh Quỳnh được khui lại: Tôi thương Trâm đó, mong sẽ gặp được người đàn ông tốt

Thứ ba, 30/11/2021 15:48

Chia sẻ của bà xã Phan Mạnh Quỳnh ở thời điểm 'drama trà xanh' mới nổ ra giờ hot trở lại.

Mới đây, vợ Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy đã có chia sẻ gây bão. Khánh Vy viết: "Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé". Đồng thời tuyên bố thêm "không bán" cho ai tên Tú. Nhiều người cho rằng hành động này của bà xã Phan Mạnh Quỳnh chẳng khác nào "thêm dầu vào lửa" khi "drama trà xanh" đang nóng trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, status này của Khánh Vy đã nhanh chóng biến mất, tuy nhiên, hiện tại nó đang được netizen truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên MXH. Bên cạnh đó, một bộ phận dân mạng quá khích còn tràn vào trang cá nhân của bà xã Phan Mạnh Quỳnh để công kích. Trước làn sóng "tấn công" này, Khánh Vy đã giới hạn bình luận. Nhưng anti-fan vẫn không buông tha khi thả icon "phẫn nộ" cho các bài đăng của cô nàng.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bị một số anti-fan tràn vào trang cá nhân để thả icon "phẫn nộ" sau phát ngôn được cho là có liên quan đến "drama trà xanh".

Còn nhớ, trước đây khi drama "trà xanh" nổ ra, Khánh Vy cũng từng công khai ủng hộ cô gái tên Trâm. Trâm mà vợ Phan Mạnh Quỳnh nhắc đến được cho là Thiều Bảo Trâm. Trong đó, cô viết: "Tôi thương Trâm đó. Là một người phục nữ tôi thấy thương Trâm còn anh chị em nào thấy không cùng quan điểm cũng đừng cãi lộn nha.

Biết là tình cảm có thể thay đổi nhưng người bị bỏ lại tổn thương như thế nào, trái tim đau thế nào và là 1 người nghệ sĩ tâm hồn bay bổng nhưng mỏng manh thế nào, có khi vết thương lòng này bao lâu mới hết. Tôi không biết sau này 2 người có trở về được không nhưng tôi mong bà Trâm sẽ gặp được một người đàn ông tốt".

Vợ Phan Mạnh Quỳnh từng viết: "Tôi thương Trâm đó. Là một người phục nữ tôi thấy thương Trâm còn anh chị em nào thấy không cùng quan điểm cũng đừng cãi lộn nha".

Sau lùm xùm nổ ra, Thiều Bảo Trâm vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới