SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào sao kê showbiz, Duy Mạnh phát ngôn sốc: 'Tôi không dám làm từ thiện, nghe đến tiền tỷ cũng thèm lắm'

Thứ năm, 09/09/2021 07:24

"Nghệ sĩ cũng là con người thôi, bất kì ai cũng tồn tại lòng tham. Tôi nghe đến số tiền tỷ tôi cũng thèm lắm chứ. Chính bởi vậy mà tôi không dám làm từ thiện", ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ.

Giữa tâm bão sao kê gây náo loạn dư luận những ngày gần đây, mới đây, Duy Mạnh đã bất ngờ có phát ngôn gây tranh cãi về việc nghệ sĩ làm từ thiện. Có thể thấy, giọng ca Kiếp đỏ đen thường xuyên chia sẻ các bài viết về chuyện đi từ thiện trên trang cá nhân của mình và nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Thậm chí, anh còn ra mắt sản phẩm mới có tiêu đề: "Tôi không sao kê đâu" mang tính cà khịa cực gắt khiến ai nấy đều bàng hoàng.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn mới đây khi được hỏi có khi nào anh sẽ lên mạng hô hào làm từ thiện hay không, Duy Mạnh không ngần ngại mà khẳng định: "Chắc chắn là không! Tôi cũng như mọi người thôi, tôi cũng tham lam, thấy tiền tỷ cũng ao ước. Nhưng tôi không dám hô hào bởi cầm một số tiền lớn, trách nhiệm kèm theo cũng rất lớn. Cầm càng nhiều tiền thì càng dễ nổi lòng tham. Tôi diễn không giỏi, mà diễn không giỏi thì dễ đi tù. Tôi lại rất sợ đi tù".

Duy Mạnh luôn sẵn sàng nêu quan điểm riêng khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Bên cạnh đó, một tài khoản hỏi Duy Mạnh: "Nếu chú Mạnh hô hào được 14 tỷ thì chú sẽ bỏ túi mấy tỷ ạ?", ngay sau đó nam ca sĩ không ngần ngại trả lời thẳng thắn: "Chú làm từ thiện 10 triệu còn lại chú lấy hết".

Nam ca sĩ cho biết bản thân anh không chơi với các nghệ sĩ nên không sợ mất lòng khi đưa ra quan điểm về chuyện làm từ thiện khá nhạy cảm này. Đối với vấn đề sao kê, nam ca sĩ khẳng định: "Mình sống đàng hoàng thì sao phải sợ. Nếu tôi làm từ thiện đàng hoàng, ai bắt tôi sao kê, tôi nói thẳng vào mặt luôn, tôi không sao kê, thích thì kiện tôi, tôi sẽ giải trình lên công an chứ không phải giải trình với thiên hạ. Việc gì phải giãi bày nhiều".

Bài viết gây chú ý của Duy Mạnh trước ồn ào sao kê tài khoản từ thiện.

Trước đó, Duy Mạnh đã nói lên suy nghĩ của mình và khẳng định khó mà giữ cái "tâm" sáng khi nắm giữ trong tay một số tiền lớn.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng về vấn đề làm từ thiện của nghệ sĩ trong thời gian vừa qua.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới