SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào sao kê tiền từ thiện, Việt Hương vẫn làm điều này khiến dân mạng khen ngợi

Thứ hai, 06/09/2021 11:20

Giữa làn sóng kêu gọi các nghệ sĩ làm từ thiện sao kê quỹ đóng góp cùng những chỉ trích kèm theo, nghệ sĩ hài Việt Hương dường như không quan tâm.

Gần 2 tháng qua, Việt Hương là nhân vật được nhiều khán giả dành lời khen ngợi. Theo đó, vợ chồng cô không ngại bất cứ công việc gì mà chỉ cần nghe nơi nào cần giúp đỡ sẽ lập tức hỗ trợ hết mức có thể. Giữa ồn ào sao kê từ thiện trong showbiz, mới đây, trên trang cá nhân Việt Hương chia sẻ cho biết không nhận bất kì một đồng quyên góp nào từ mọi người. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng chỉ nhận vật phẩm từ mạnh thường quân để hỗ trợ chuyển đến tay người dân.

Cụ thể, cô viết: "Thưa là giờ này chắc chắn là em nên quất ly cà phê để up hình mới ạ. Đuối hai cái vai quá. Nay ê-kíp chạy kịp 4 chùa dâng trái cây. Còn hôm nay em chưa chốt hết điểm nên chưa đăng hình. Hình ảnh là 4 ngày liên tục. Khắp nơi nhắn tin cho Hương mà đi không kịp. Mai 3 xe bán tải sẽ chạy 14 điểm. Riêng Việt Hương sẽ đi xe tải 5 tấn gạo, và xe 2 tấn thực phẩm khác như: Sữa, đường, mắm, cá,... Đi vậy mới kịp tới với bà con. Chờ em nhé. Thương lắm. Việt Hương cũng xin nhắc lại Việt Hương không kêu gọi quyên góp tiền từ thiện, và không nhận tiền. Trân trọng. Tất cả mạnh thường quân ai có gởi gạo, mì, trứng, sữa, mắm, cá, thuốc cho bếp Hương Việt xin theo dõi hình ảnh cũng như danh sách phát quà mỗi ngày để thấy được số quà đã tới những đâu".

Nhạc sĩ Hoài Phương tất bật trong các chuyến từ thiện, trao lương thực cho những nơi đang cách ly.

Giữa ồn ào sao kê từ thiện mạng xã hội, Việt Hương từ chối không nhận bất kỳ một đồng quyên góp nào của cộng đồng. Song đó, nữ nghệ sĩ và ê-kíp chỉ nhận vật phẩm như gạo, bánh, mì tôm, sữa, thuốc... để trao cho người dân.

Khi bị yêu cầu sao kê từ thiện, Việt Hương thẳng thắn đáp trả chị không kêu gọi bất kì một đồng nào. Cô cho biết không xin tiền hay nhận kêu gọi từ ai.

Suốt gần 2 tháng qua, nữ nghệ sĩ cùng ông xã Hoài Phương đã quyên góp mua 5 chiếc xe để hỗ trợ trong mùa dịch.

Vừa qua, Việt Hương cùng ông xã vừa mua thêm một chiếc xe cứu hộ để bổ sung vào đội hình xe cứu hộ của mình. Nữ diễn viên hài bày tỏ: "Không muốn nhưng phải làm, chiếc thứ 5 trong 5 tháng vì thiếu xe chuyên dụng chạy y tế. Hương mua thêm một chiếc xe cứu hộ giá 400 triệu VNĐ. Xe chuyển về Mặt trận Tổ quốc quận 10, trong thời gian này để chạy cấp cứu cùng ê-kíp Hương đồng hành chạy ô-xy, cồn sát khuẩn và thiết bị y tế".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới