SAO » Chuyện làng sao

Giữa ồn ào Song - Song ly hôn, Bảo Thy nhận ra tình yêu đẹp và bền không thể thiếu những yếu tố này

Thứ năm, 27/06/2019 21:21

'Tình yêu đơn giản là chỉ cần chúng ta biết, gia đình, bạn bè biết nhưng không cần quá nhiều người biết. Người ta biết nhiều quá, tự nhiên lại thành chuyện không tốt', Bảo Thy viết. Có lẽ vì thế mà nữ ca sĩ giấu kín danh tính bạn trai suốt nhiều năm qua.

"Cặp đôi vàng" của làng giải trí châu Á: Song Joong Ki - Song Hye Kyo đổ vỡ chỉ chưa đến 2 năm về chung nhà khiến nhiều người sốc nặng. Không riêng người hâm mộ xứ sở Kim Chi mà nhiều fan Việt cũng không khỏi tiếc nuối khi biết thông tin này. Nhiều người thắc mắc không biết tại sao cặp đôi vừa đẹp, vừa có tài, lại vừa giàu có lại có thể đi đến bước đường này.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn khiến nhiều người bàng hoàng tiếc nuối.

Khi dân tình vẫn đang đau đầu tìm ra lý do hợp lý về nguyên nhân "đường ai nấy đi" của cặp đôi Song - Song thì Bảo Thy đã đi trả lời cho câu hỏi: "Thế nào là một tình yêu đẹp?".

Theo quan điểm của Bảo Thy đó không phải sự phô trương, khoe mẽ, hay những lời hoa mỹ cho nhau mà đơn giản chỉ cần hai tâm hồn hướng về nhau, cùng vun đắp vượt qua giông bão:

"Phải chăng ở đó phải có những thứ khiến tất cả thảy những người xung quanh ghen tỵ? Phải có một người yêu sẵn sàng mua cho hàng hiệu? Mỗi tối lên đèn lại cùng nhau đi chơi trên những chiếc xe phân khối lớn dọc ngang phố phường? Hay phải có một người yêu như bước ra từ phim ảnh, vừa đẹp, vừa có tài, lại vừa giàu có? Rồi để khoe mẽ tất cả mọi thứ trên mạng xã hội?

Không, một tình yêu đẹp là một tình yêu rất khác...

Với ca sĩ Bảo Thy thì một tình yêu đẹp không phải sự khoa trương mà rất đơn giản, chỉ cần hai tâm hồn hướng về nhau và cùng vun đắp.

Nó không phải là sự khoa trương, bốc đồng của tuổi trẻ, cũng chẳng cần phải đưa nhau tới những nơi náo nhiệt, đông người rồi ở đó tỏ tình hay làm bất cứ điều gì khác nữa để thể hiện tình yêu chốn đông người.

Tình yêu đơn giản, tỏ tình cũng không cần quá khoa trương. Chỉ cần một người mở lời với nụ cười, một người nhẹ nhàng gật đầu đồng ý, thế là nắm lấy tay nhau.

Tình yêu đơn giản là chỉ cần chúng ta biết, gia đình, bạn bè biết nhưng không cần quá nhiều người biết. Người ta biết nhiều quá, tự nhiên lại thành chuyện không tốt.

Một tình yêu bình lặng, dù không khó tìm, nhưng cũng chẳng bao giờ là dễ dàng với tất cả chúng ta. Là một tình yêu không cần quá nhiều ồn ào, náo nhiệt hay quá phô trương. Chỉ cần hai tâm hồn chúng ta cùng hướng về nhau, cùng nhau vun đắp, nguyện ý vượt qua bão giông, quyết định nắm tay nhau đi qua những tháng ngày chông chênh biến động của tuổi trẻ".

Và Bảo Thy bao lâu nay cũng có một tình yêu đẹp như thế. Bảo Thy tiết lộ cô yêu không nhiều, chỉ yêu một người và chỉ có một mối tình từ trước tới nay. Bạn trai là người thân quen với gia đình, từng muốn kết hôn ngay từ lần đầu gặp cô.​ Nhưng thay vì khoe rầm rộ trên báo chí thì nữ ca sĩ lại giữ người ấy cho riêng mình.

An Nhiên (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới